Phòng 12/5, 10 giờ sáng.
Trước cửa
Đình Trọng: Mọi người... em có thể vào trong hóng trực tiếp không? Đây là phòng em mà.
Tiến Dũng (01): Mày vào thì còn chuyện gì để hóng nữa? Yên cho hai thằng nó tự giải quyết.
Đình Trọng: Bồ Dũng ~
Tiến Dũng (04): Ỉn ngoan đi em, Dũng nói đúng đấy.
Đức Chinh: Ừ, để Linh Đức nói chuyện riêng với nhau đi. Chuyện này mình muốn chen vào cũng không được đâu Trọng.
Văn Toàn: Nhưng mà với IQ EQ của hai thằng này thì làm ăn được cái gì không? Chứ tao là tao chỉ thấy một chữ toang thôi.
Hồng Duy: Kể ra trà xanh này cao tay hơn hẳn Thanh Hương Lyly gì đó nhỉ.
Văn Đại, Trọng Đại: Thôi mà!!!
Đức Huy: Suỵt! Hai thằng mày bé mồm thôi! Chúng nó nghe thấy bây giờ!
Quang Hải: Lo quá... không biết Đức có tỉnh ra được không, mà không biết Linh định xử lý thế nào, chứ thấy mặt Linh lúc đi về căng lắm.
Đình Trọng: Ai cá với em xem có chia tay hay không đi.
Trọng Đại: Lại nữa hả đội trưởng phu nhân?
Tiến Dũng: Hạnh phúc của em chồng mày mà mày đem ra cá cược được à?
Quế Hải: Cá mạnh chứ việc quái gì không cá! Tao vote chia tay! Gì thì gì bênh trà xanh là không chấp nhận được rồi.
Hồng Duy: Vote chia tay cùng anh Hải lớn luôn nha.
Duy Mạnh: Tao theo Duy, chia tay đi, tao soạn sẵn lyrics rồi, chờ thằng Linh ra là tao vào rap diss giác ngộ cho thằng Xa Dần luôn.
Văn Toàn: Hai thằng này mới yêu nhau chưa bao lâu, chia tay thì ấy quá... Thôi tao vote không chia tay.
Xuân Mạnh: Tôi muốn vote theo Toàn, nhưng mà nhìn tình hình có vẻ không khả quan lắm.
Xuân Trường: Thằng Linh thằng Đức với cả cái cô Hiền kia làm tao lú thật sự! Không biết nên theo đằng nào luôn.
Quang Hải: Em cũng thế. Cảm giác cứ cấn cấn cái gì đấy mà không biết là cấn cái gì...
Đức Huy: Cái chỗ cấn duy nhất là thằng Đức bênh người yêu cũ! Hết! Tao nhìn ngứa mắt lắm rồi, chia tay mẹ đi! Tao tìm cho thằng Linh mối khác.
Thanh Bình: Đừng mà anh Huy... tội anh Đức lắm. Anh Đức theo đuổi anh Linh bao lâu mới được mà.
Việt Anh: Anh cũng theo đuổi em lâu lắm rồi này, sao em không tội anh?
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
Fiksi PenggemarTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...