Group chat Rạp xiếc trung ương
Hải Ké: Sao mày biết nó ngồi ngoài hành lang?
Hoàng Thượng: Em tính đi ra ngoài mua cái gì đấy ăn thì thấy.
Trường Híp: Giờ này còn ăn?
Huy Hoàng Tử: Ăn gì tao ăn với.
Toàn Kpop: Đang định bảo ai có gì cho ăn nữa, chứ đồ ăn đem từ nhà đi hết rồi, giờ đói quá.
Hải Ké: Mới ăn tối được một lúc, ăn đéo gì ăn lắm vl.
Toàn Kpop: Thế ông muốn ăn không?
Hải Ké: Có.
Chú Trường: Đừng tự vả nữa Quế ơi.
Hoàng Thượng: Ăn gì nhắn riêng đi, tôi mua luôn cho.
Hải Con: Bình thường anh có ăn đêm đâu anh Hoàng, nay tự nhiên lại ăn?
Hoàng Thượng: Vương đói.
Hải Con: Hả
Hải Ké: Á à!
Duy Pinky: Trời ơi! Muốn quỳ xuống van xin lạy lục OTP đừng real như thế nữa! Sốc thính mà chết!
Trường Híp: Thôi thôi thôi! Không cần nói gì thêm nữa, trả lời thẳng bao giờ định cưới để tao biết đường tính.
Hoàng Thượng: Mọi người nghĩ đi đâu vậy? Do mọi người cứ trêu, Vương dỗi xong còn đói thành ra quạu, cứ đá thúng đụng nia nên tôi mới phải đi mua đồ ăn cho Vương để Vương ngồi yên cho tôi đọc sách mà.
Duy Pinky: Khum biết! Vẫn real!
Chinh Đen: Real mạnh! Từ nay em se đặt biêt danh là Chinh Bún Riêu! Quá la riêu luôn!
Trọng Ỉn: Hoàng Vương yyds!!!
Dũng Súp Lơ: Yyds là cái gì thằng điên?
Ông Trời Con: Anh Tư dịch hộ cái.
Tư Ngơ: Anh không biết...
Trọng Ỉn: Trọng cũng không biết, thấy mấy bạn trên mạng hay bình luận vậy nên theo thôi. Chắc ý là OTP mãi đỉnh!
Hải Ké: Mãi đỉnh nói mẹ mãi đỉnh! Màu mè xong đéo biết mình nói gì.
Vương Cao: Đcm có mỗi đi mua đồ ăn thôi!!! Mấy ông có cần tưởng tượng đi xa thế không?
Trường Híp: Không phải bọn tao tưởng tượng đi xa, là chúng mày đi xa.
Vương Cao: Bạn bè cùng phòng mua đồ ăn cho nhau không được à?
Nắng Ấm Đây Rồi: Không.
Vương Cao: ...
Hoàng Thượng: ...
Trọng Ỉn: Lần này phát biểu đúng nha em chồng! Like!
Linh Ốc Hương: Hồi trước lúc em chưa thích thằng xa dần, em sẽ không để nó mua đồ ăn cho em kiểu đó đâu, em thà tự lết xác đi ăn, không thể mập mờ cho nó hi vọng được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...