169. Khi sư diệt tổ

1.9K 176 57
                                    


Group chat Rạp xiếc trung ương


Thầy Chíp: Mọi người ơi!

Tấn Tài Tấn Lộc: Mọi người đây!

Chú Trường: Mọi người nghe cap ơi!

Trọng Ỉn: Mọi người đều đang ở đây ạ!

Chinh Đen: Hú hú!

Thầy Chíp: Chúc mừng tất cả chúng ta đã hoàn thành tốt trận đấu cuối cùng của vòng đấu này, dù kết quả hôm nay chỉ là hòa nhưng chúng ta giành được tấm vé vào vòng tiếp theo rồi! Mọi người đều đã rất nỗ lực và thành quả cho sự nỗ lực ấy thực sự vô cùng tuyệt vời! Một lần nữa chúc mừng và cảm ơn tất cả mọi người!

Chinh Đen: Hoan hô tất cả chúng ta và cả lời phát biểu vô cùng xúc động của đội trưởng ạ!

Huy Hoàng Tử: Hoan hô, nhưng mà mày gõ được đủ dấu à Chinh hôi hám? 

Chinh Đen: Chuyện quan trong thi phải nghiêm túc ma anh.

Dũng Súp Lơ: Bất lực...

Trọng Ỉn: Thôi, rớt dấu không quan trọng, quan trọng là chúng ta không rớt khỏi danh sách thi đấu vòng sau! Tuyệt vời! Quẩy lên anh em ơi!

Chinh Đen: Ra hanh lang quẩy Trong ơi!

Hải Con: Hai ông quẩy từ lúc ở sân, vào phòng thay đồ, về khách sạn vẫn còn chưa đã à? Đi tắm đi còn ăn tối.

Trọng Ỉn: Hong Hải ơi! Đi quẩy đi! Tắm sau!

Tư Ngơ: Đi tắm đi Ỉn ơi... 

Đại Bự: Tắm xong ăn xong quẩy thoải mái mà đội trưởng phu nhân, đừng hú nữa đau đầu quá.

Trường Híp: Ai mới hát niềm tin chiến thắng mà chữ thắng gãy ở lưng chừng hạnh phúc thế...

Hải Con: Giọng Trọng đó đội trưởng...

Duy Pinky: Chơi với Mạnh nhiều quá giờ giọng hát cũng gập ghềnh y như nhau.

Hoàng Thượng: Giọng hát gập ghềnh là giọng hát như nào hả Duy?

Duy Pinky: Như Mạnh.

Mạnh Gắt: Hôm nay tao không hát rồi còn gì...

Trường Híp: Rất cảm ơn vì mày, thằng Vương với thằng Phượng không hát.

Mạnh Gắt: Ờ!

Phượng Công Chúa: Ờ!

Vương Cao: Ờ!

Hoàng Thượng: Ờ! 

Vương Cao: Ở đâu nhảy ra vậy ông nội?

Duy Pinky: Úi giời ơi! Ông Trường có nói gì ông đâu mà cũng ờ? Ờ theo Vương nhà chúng tôi cho có đôi có cặp à?

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ