34. Lộn xộn

1.8K 123 48
                                    

Sau trận đấu thứ hai của mùa giải, toàn đội giành chiến thắng nên đã được các thầy đặc cách cho liên hoan một buổi thoải mái tự do trước khi xả trại về tạm nghỉ vài ngày, chuẩn bị cho đợt tập trung tiếp theo.

Và vì được tự do "muốn làm gì thì làm" nên các chàng trai của chúng ta đã quyết định mua bia về uống cho không khí thêm phần sôi động. Có sôi động hay không thì không biết, nhưng hậu quả để lại vào sáng hôm sau thì...

Group chat Rạp xiếc trung ương

Trọng Ỉn: Ahuhu!

Dũng Súp Lơ: Gào rú cái đéo gì thằng điên kia?

Trọng Ỉn: Mọi người phải đòi lại công bằng cho em!!! Sự trong sạch của em bị cướp mất rồi!

Hải Ké: Mày thì trong sạch bao giờ mà bị cướp?

Trọng Ỉn: Anh quá đáng vừa thôi! Em nói thật mà! Hu hu anh Dũng của em đâu rồi? Sao lại bỏ em một mình với thằng lưu manh này?

Dũng Súp Lơ: Mày có câm ngay không thằng ngáo kia? Tao đã làm gì mày đâu?

Trọng Ỉn: Mày im đi thằng lưu manh biến thái!!! Uhuhu bồ Dũng ơi!!!

Hải Ké: Á đù vụ gì thế? Nghe có vẻ hot.

Chinh Đen: ??? Thằng xoăn? Mày làm gì Trọng rồi?

Dũng Súp Lơ: Khổ quá tao không làm gì mà!

Trọng Ỉn: Mày đừng có điêu! Mày lợi dụng hôm qua tao say! Mày vác tao về phòng! Mày làm gì mà sáng nay tao với mày đều không mặc đồ?

Hải Ké: Ồ quao!!!

Duy Pinky: Đây là tình tiết rượu say loạn tính trong truyền thuyết ư?

Trọng Ỉn: Huhu! Em tống nó ra ngoài rồi mà nó còn đập cửa đòi vào! Cứu em! Bồ Dũng ơi!!!

Chinh Đen: Dũng? @Dũng Bùi Tiến

Huy Hoàng Tử: Chà, Chinh hôi sắp mất bồ rồi sao?

Ông Trời: Mới sáng ra thấy tin sốc dữ vậy! Em chưa đốt nhà tự cháy à?

Dũng Súp Lơ: Đm tao vác mày về phòng ngủ bao giờ hả thằng điên kia? Chinh đừng nghe nó nói linh tinh! Hôm qua là anh Tư vác nó về phòng, tao ở phòng tao mà! Sáng nay tao nhớ ra hôm qua nó trêu tao giật điện thoại tao chưa trả, sáng nay tao sang tìm thôi!!!

Chinh Đen: Thế mày đang onl bằng cái gì đấy?

Dũng Súp Lơ: Tao mượn điện thoại thằng Bự mà!

Chinh Đen: Sao Trọng bảo mày với Trọng không mặc đồ?

Dũng Súp Lơ: Tao chỉ không mặc áo thôi!!! Còn đồ thằng Trọng thì đi mà hỏi anh Tư ấy! Tao biết quái gì đâu!

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ