Group chat Rạp xiếc trung ương
Toàn Kpop: Trọng ơi.
Trọng Ỉn: Ai gọi em đấy có em đây.
Toàn Kpop: Em giai tao đâu? Sao nãy không thấy nó xuống ăn sáng?
Trọng Ỉn: Em giai anh đang trầm cảm với cuộc đời đó anh.
Toàn Kpop: Nó làm sao?
Tư Ngơ: Bị Linh mắng.
Hải Ké: Hôm qua tao có hóng được một khúc này, mày không hóng à Toàn?
Toàn Kpop: Lúc nào đấy? Có biết gì đâu!
Trọng Ỉn: Lúc ăn tối xong lên ấy.
Toàn Kpop: Thế chúng nó lại cãi nhau cái gì đấy?
Ông Trời Con: Vụ gì kể em nghe với! Hôm qua không biết nên không ra hóng.
Chinh Đen: Anh gõ cưa gọi may đi xem thi may không đi cơ.
Ông Trời Con: Chắc lúc đấy đang đeo tai nghe nên không nghe thấy.
Trọng Ỉn: Hôm qua Hoàng Đức mang cái quà của người yêu cũ gửi sang tặng Linh.
Toàn Kpop: VAILON!!!
Ông Trời Con: Ủa cái đụ má quát đờ phắc?
Huy Hoàng Tử: Tao đã bỏ lỡ một màn tự đào hố chôn mình lần thứ ba của thằng xa dần à?
Chinh Đen: Sao anh cung phòng anh Hai Que mà không đi xem cung anh í?
Huy Hoàng Tử: Tao sang phòng Nhô.
Trường Híp: Tao cũng ở 12/13 với sư tử bé nhà tao, đứa nào kể chi tiết hơn về pha múa lửa giữa hỏa hoạn này đi.
Hải Con: Mà quà là quà gì? Cái hôm qua anh Dũng đội trưởng của đội nhận hộ Hoàng Đức ấy hả?
Trọng Ỉn: Yep!
Mạnh Gắt: Thế cái bạn Hiền đó gửi gì sang đây đấy?
Trọng Ỉn: Áo đôi, hẳn 3 đôi là 6 cái luôn nha, đẹp cực.
Mạnh Gắt: Xong thằng xa dần mang sang tặng thằng Linh??? Ủa não nó có úng nước không thế? Để tao sang diss nó một trận nhé.
Duy Pinky: Xử lý kiểu gì khó hiểu vãi chưởng! Mày sang diss nó đi Mạnh, tao ủng hộ.
Mạnh Gắt: Ok Di của tao!
Đức Cọt: Đúng là tên Hiền mà không hiền thật. Một cái áo cũ đã đủ chết rồi còn chất thêm 6 cái áo mới, lửa cháy tận trời.
Mầm Non: Sao anh Đức không tỉnh ra được tí nào vậy...
Bùi Đoàn Việt Mõm: Cơ mà áo đôi gửi sang thì gửi 3 cái thôi chứ sao lại gửi hết cả đôi thành 6? Bạn đó không giữ lại một nửa để mặc à?
Trọng Ỉn: Giữ gì? Áo đôi cho Linh với Đức mà, có in chữ LĐ hẳn hoi luôn đấy.
Tư Ngơ: Lúc Đức mang sang anh cũng có nhìn, áo đẹp thật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...