170. Trăm dâu đổ đầu tằm

1.8K 164 58
                                    


Vương Cao: Cái gì cơ??? Hai đứa mày về với nhau rồi? Thằng út chính thức rời hội FA rồi á???

Trọng Ỉn: Thấy hôm nay nhìn nhau cứ cười cười là nghi lắm rồi! 

Duy Pinky: Hai thằng này lúc nào chả cười cười.

Trọng Ỉn: Nhưng radar dò drama của em báo là kiểu cười hôm nay khác!

Tư Ngơ: Bình đâu? Xác nhận xem nào!

Chú Mạnh: Em gật đầu với Việt Anh rồi hả út ơi?

Mầm Non: Dạ >< Thì em...

Tư Ngơ: Em làm sao?

Trọng Ỉn: Hỏi gì nữa bồ ơi, ấp úng vậy là chắc chắn rồi.

Mầm Non: Vâng. 

Mầm Non:

Bùi Đoàn Việt Mõm: 🥰🥰🥰

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bùi Đoàn Việt Mõm: 🥰🥰🥰

Chú Trường: Mới bơ nhau vật vã đau khổ đây mà thành đôi rồi, hai đứa lẹ quá dị!

Hải Ké: Thế mà không báo các anh một tiếng nào, im từ hôm qua đến giờ!

Toàn Kpop: Coi cái đống icon lâng lâng của thằng Mõm kìa. 

Đức Cọt: Cuối cùng út đã về với vịt Hà Nội thật rồi.

Đại Bự: Thay mặt gia đình chúc mừng hai đứa, nhưng mà Việt Anh làm gì làm, để út nhà bọn anh buồn thì mày biết tay anh.

Linh Ốc Hương: Tao với thằng xa dần cũng chúc mừng, và cảnh cáo mày luôn đừng có làm gì có lỗi với thằng út. Mày từng cưa ai tán ai tao không biết, đừng để Thanh Hương Thanh Cúc Lyly Lulu gì tới quấy phá, không thì cả Viettel và cả rể Viettel vác súng bắn mày.

Đại Bự: ...

Đại Của Chung: Ủa alo?

Thanh Nô Tài: Liên quan cái đéo? 

Phượng Công Chúa: Thôi, chúc mừng hai đứa nó thôi, còn hăm dọa gì thì về gia đình tự bảo ban nhau.

Ông Trời Con: Dằn mặt rể mới tiện tỉa đạn luôn sang cả người nhà, ông Linh bắn nghệ hơn cả lính Viettel chính gốc.

Nắng Ấm Đây Rồi: Nhưng anh Linh nói đúng mà...

Đại Bự: 🙏🙏🙏

Bùi Đoàn Việt Mõm: Các anh yên tâm đi, em hứa sẽ yêu thương bé mầm thật tốt mà. 

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ