Group chat Rạp xiếc trung ương
Thầy Chíp: Ban cán sự ơi! Đi họp đi họp!
Tư Ngơ: Vâng ạ.
Phượng Công Chúa: Vâng ạ.
Thanh Nô Tài: Sao anh không nói từ nãy hả cap? Vừa ăn cơm xong, công chúa ngồi còn chưa nóng chân em.
Hải Ké: Ngồi chưa nóng chân mày là thế quái nào hả Thanh?
Thanh Nô Tài: Thì bình thường là ngồi chưa nóng chỗ, mà chỗ ngồi của công chúa là trên đùi em!
Hoàng Thượng: Thanh à, Thanh không trong sáng là đủ lắm rồi, đừng làm tiếng Việt cũng mất đi sự trong sáng theo Thanh...
Thanh Nô Tài: Kệ em nhé :)
Thầy Chíp: À, Tuấn Anh, Hải lớn, Hải bé, Trường xuống cùng luôn nhé. Thầy gọi. @Nguyen Anh @Lương Xuân Trường @Nguyễn Quang Hải @Quế Ngọc Hải
Hải Ké: Èo! Mới ôm Lâm được mấy phút, còn chưa tiêu cơm nữa.
Toàn Kpop: Ăn cho lắm vào, tiêu thế quái nào được.
Hải Ké: Mày làm như mày ăn ít hơn tao!
Hải Con: Thôi mà anh Hải, xuống đi không các thầy chờ, em với đội trưởng với anh Tuấn Anh đang ở thang máy này, ra đi em giữ thang cho.
Hải Ké: Lâm ơi Hải đi nha, chờ Hải về ôm nha.
Lâm Tây: Hải đi đi, Lâm chờ mà.
Toàn Kpop: Đm đang ấp nhau sao không nói thẳng mà phải nhắn?
Ông Trời Con: Nết thích khoe ân ái đó giờ rồi, lạ lẫm gì đâu.
Thầy Chíp: Những người còn lại nghỉ ngơi rồi lát đi ngủ sớm đấy nhé, chiều mai còn ra sân thi đấu. Thành tích mình tốt rồi nên sẽ không quá áp lực để vào vòng sau, nhưng vẫn phải cố gắng hết mình nhé mọi người.
Chú Trường: Nhất trí luôn cap!
Chú Mạnh: Chúc cả đội ngày mai thi đấu thật tốt! Toản bắt chính làm tốt nha em!
Toản Bánh Bao: Vâng ạ.
Thầy Chíp: À, còn một việc nữa.
Thầy Chíp: Ai đó nhắc Bình tối cho Việt Anh vào phòng ngủ đi, mà không thì bảo nó sang phòng ai mà ngủ, chứ để thằng bé ngủ vạ ngủ vật như mấy hôm vừa rồi sao mà được?
Nắng Ấm Đây Rồi: @Nguyễn Thanh Bình Em ơi.
Linh Ốc Hương: Đừng có tag nó.
Nắng Ấm Đây Rồi: Dạ...
Đại Bự: Nhưng đội trưởng bảo thế mà...
Phượng Công Chúa: Cơ bản vấn đề không nằm ở thằng Bình, nó có đuổi thằng Việt Anh đâu.
Linh Ốc Hương: Ừ, do Bình nó né tránh Việt Anh, Việt Anh không muốn Bình khó chịu nên mới không ngủ trong phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...