Group chat Rạp xiếc trung ương
Hải Ké: Hú!
Toàn Kpop: Thề ông Hải, ông đừng có mở đầu bằng hú nữa, má mở tin nhắn lên cứ tưởng bị Deja Vu.
Hải Ké: Đó là phong cách của tao!
Lâm Tây: Thế Hải có chuyện gì mà gọi mọi người vậy?
Hải Ké: Lên tám chuyện thằng Đại hôm nay chứ sao nữa. Vui thế sao có thể bỏ qua được.
Đại Bự: Em làm sao ạ?
Đức Cọt: Đại làm sao ạ?
Hải Ké: Tao nói thằng Đại Chung.
Phượng Công Chúa: Lần sau đừng gọi mỗi Đại không, hai đứa kia đã ngơ rồi còn làm chúng nó hoang mang.
Lâm Tây: À, thế Đại làm sao?
Lâm Tây: *Đại Chung.
Hải Ké: Ơ Lâm không nhìn thấy à?
Lâm Tây: Lâm mải nhìn Hải...
Hải Ké: >///<
Huy Hoàng Tử: ...
Huy Hoàng Tử: Thật sự tôi nghĩ là tôi nên đi xem bói xem vía tôi làm sao. Cứ lúc nào tôi ló mặt lên là lúc các ông sến súa với nhau, từ lớn đến bé từ già đến trẻ.
Nhô: Thôi mà, Huy đừng cáu. Ăn bánh gấu không? Sang phòng Nhô này.
Huy Hoàng Tử: Cóa~~~
Trường Híp: Cái đéo gì vừa diễn ra trước mắt tao vậy?
Chinh Đen: Anh Huy lăn vu một cai xuông giường, cười hí hí chạy ra khỏi phong, còn xỏ nhâm cả dép em.
Chinh Đen: Chơi ơi cái quân què dí dây???
Dũng Súp Lơ: *xỏ nhầm.
Lâm Tây: Thế là Đại làm sao hả Hải?
Hoàng Thượng: Quả nhiên vẫn chỉ có người yêu là quan tâm đến mình giữa dòng đời hối hả xô bồ.
Vương Cao: Tôi có nên đốt đống sách của ông không Hoàng? Ăn nói cho hòa nhập cộng đồng tí đi.
Hải Ké: Chúng mày không thể quan tâm một chút tới câu chuyện tao muốn nói à?
Toàn Kpop: Thì kể mẹ đi! Ông không kể ai biết gì mà quan tâm!
Hải Ké: Ô hay! Thằng Đại tò tò theo dỗ thằng Chung cả buổi sáng mà không đứa nào thấy à?
Toàn Kpop: Thì người ta dỗ bồ kệ người ta, hóng làm quái gì? Thằng Thanh ngày nào cũng dỗ Phượng đấy sao ông không hóng?
Hải Ké: Thằng Thanh thằng Phượng thì có gì để hóng. Nhưng thằng Đại nó dỗ thằng Chung trông ngộ vl.
Toản Bánh Bao: +1 Cái này em công nhận nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
[VNF] Rạp Xiếc Drama
FanfictionTôi là Cáo, mọi người cứ gọi như vậy là được ha Chiếc text fic này ra đời từ sự đói hàng OTP của tôi Tôi là người chơi theo hệ hoài niệm quá khứ nên phần lớn CP ở đây đều là CP đời đầu: 1710, 0421, 1516, 1107, 2303, 0619, 0113,... OTP: 1710, 0421, 1...