124. [Ask] Nụ hôn đầu

1.9K 142 40
                                    


Hãy kể về nụ hôn đầu của bạn với người ấy đi! Ai là người bắt đầu trước?

(Câu hỏi của bạn Auuu @Churin_Churin)


Dũng Súp Lơ

"Nụ hôn đầu cũng vào cái ngày diễn ra cú đè nhau huyền thoại đó. Tối đấy về xong hỏi nó có nhớ đã đồng ý lời tỏ tình của mình lúc ở sân không, nó ngơ ra hỏi ơ cái gì? Có biết gì đâu. Thế là phải hôn cho nó nhớ lại."

"Hôn xong thì nhớ ra chưa?"

"Hôn xong nó vẫn ngơ, rồi tự nhiên liếm môi một cái, bảo "Vẫn hơi ngờ ngợ, hôn thêm cái nữa xem tao có nhớ rõ hơn không"."


Chinh Đen

"Nụ hôn đầu là vào đêm tối trời... Khi nó đã ngủ..."

"Ủa??? Sao anh Dũng bảo là hôm tỏ tình?"

"Không phải đâu, lén hôn nó từ trước đó lâu rồi. Hôm đấy sang phòng thấy nó nằm ngủ, ngồi nhìn một hồi tự nhiên não phát tín hiệu, đẹp trai quá hôn đi hôn đi... Cái xong..."

"Thì ra mày đã cướp nụ hôn của tao từ trước! Chịu trách nhiệm với tao đi!!!"

"Thì vẫn chịu mấy năm rồi đó thôi."


Mạnh Mặn

"Hôn hả? Ờm..."

"Sao vậy anh? Cười gì mà ngọt ngào thế?"

"Nụ hôn đầu của mình với Tòn đúng kiểu nụ hôn trên phim. Hai đứa ăn chung bát mì rồi vô tình ăn cùng một sợi, mỗi đứa một đầu, đến lúc môi chạm môi..."

"Ủ uây!!! Kinh nhờ!!!"


Toàn Kpop

"Nụ hôn đầu là nụ hôn mì ăn liền kiểu hay thấy trên phim đó."

"Lãng mạn thế!"

"Ờ! Vì để có được nụ hôn đó mà hai đứa ăn bốn gói mì! Ăn muốn lòi bụng ra mới cắn trúng được một sợi."

"..."

"Sau đấy bát mì vẫn còn hơn nửa, nhưng không đứa nào thèm ăn nữa, quay sang ăn nhau luôn."

"Vãiiiiiiii! Chiếu Mới ơi cất Mầm Non đi nhé!!!"


Đại Bự

"Nụ hôn đầu à..."

"Mặt đỏ quá vậy? Có cần khăn giấy không anh?"

[VNF] Rạp Xiếc DramaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ