"T-Takemichi... và cả Mikey nữa" giọng nói vừa xa lạ vừa quen thuộc gọi tên cậu.
"Ken -chin nhìn này , tao tìm được Takemicchi rồi "hắn dùng cái giọng như trẻ con con vừa tìm lại được món đồ chơi mình yêu thích bị mất. Cũng đã nhiều năm rồi gã chưa dùng cái giọng này để nói chuyên rồi. Mà đối với gã cậu không phải món đồ chơi mà là người vô cùng quan trọng, không thể thiếu, không có cậu không có MIkey, không có Manjiro đang đứng ở đây.
Cậu vội quay đầu hướng ánh mắt về nơi phát ra tiếng gọi vừa rồi .
Người vừa gọi cậu là một người đàn ông cao lớn ,mái tóc đen dài thắt bím ,thả một ít tóc mai ,bên phải có hình săm con rồng vô cùng hợp với khuôn mặt đẹp trai ấy. Trên tay anh ta là hai bó hoa, một là hướng dương ,hai là hoa cúc trắng.
'hoa cúc trắng là cho người chết vậy người này cũng đến đây dự đám tang của Hina sao'
"anh cũng đến dự dám tang của Tachibana Hinata sao, nó tổ chức ở đâu vậy chỉ tôi với" cậu gượng cười ,tay gãi gãi gáy mình.
"đám tang của Hina, mày đang nói cái quái gì vậy"
(xin phép gọi Draken là hắn )
Hắn cau mày, mất tích lâu như vậy khi gặp lại nói nhăng nói cuội, lại còn không nhận ra hắn nữa chứ, giả vờ quên gã để tiếp tục bỏ chốn sao, không được sự cho phép của hắn nghĩ thôi cậu cũng đừng hòng.
Có lẽ chơi chung với Mikey lâu, con người hắn cũng dần hình thành nên tính chiếm hữu cao như Mikey, ban đầu hắn cũng chẳng để tâm về nó lắm bởi chẳng có cái gì làm hắn thấy hứng thú cả.
Nhưng từ khi cậu xuất hiện, hắn đã dần ý thức được nó ,cũng không đáng kể, chỉ thấy khó chịu khi cậu cười nói với ai khác không phải là hắn và vui sướng khi có cậu ở bên, dược thấy cậu cười vì hắn, khóc vì hắn, VÌ MÌNH HẮN.
Khi ấy hắn đã thấy vậy là đủ rồi nhưng không khi cậu mất tích hắn chợt nhân ra tình cảm và sự chiếm hữu quá lớn của mình dành cho cậu nhưng đã quá muộn.
Giờ đây cậu đã và đang xuất hiện trước mặt hắn có kề dao vào cổ ,dí súng vào họng hắn cũng không để cậu đi, không để cậu rời xa hắn nữa
"đám tang nào ở đây, Hina vừa kết hôn với Ema vào tháng trước hiện tại hai cô nàng đang đi hưởng tuần trăng mật bên Pháp." hắn nói như thể đó là một điều dĩ nhiên.
"sau khi mày mất tích...vào ba năm trước ..."hắn ậm ừ không biết có nên nói tiếp không.
"khoan hình như anh nhầm người rồi" cậu đáp.' sao nay ai cũng nhận nhầm người vậy.
"mày là Hanagaki Takemichi, 29 tuổi, độc thân và thất nghiệp ,còn trinh, có ác cảm với người giàu vì bản thân nghèo kiết xác" hắn dõng dạc nói, mình về phía Mikey môi cong nhẹ 'thấy chưa tao mới là người hiểu cậu ấy nhất'
Từng cậu từng chữ như hóa mũi tên đâm thẳng vào tim Takemichi ,khiến cậu hóa đá ngay tại chỗ: "độc thân" ," thất nghiệp", "nghèo kiết xác" đặc biệt là " còn trinh" là sao.
Hiểu ý Draken, Mikey nghiến răng ken két "mẹ kiếp Ken-chin" Gã vung mạnh bàn tay đã siết chặt thành nắm đấm hướng về phía Draken mà đánh xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...