Buổi tâm sự tưởng ngắn nhưng khá dài, trời sáng cũng dần chuyển trưa. Koko và Inu phải chia tay Take tại cổng nghĩa trang vì bận việc.
Lại trên hành trình đi dong duổi khắp nơi, tiếng gọi tên của ai đó làm Take dừng chân trước cửa một tiệm xe moto.
Từ trong cửa tiệm vọng ra " Takemitchy vào đây "
Nghe giọng nói cậu nhân ra ngay người quen là Draken gọi cậu . bước cào trong, Draken lúc này đang ngồi xổm trước một cái xe máy cắm cúi sửa chữa.
Người kế bên tay đưa cờ-lê cho hắn, ánh mắt hướng về phía cậu, miệng hút thuốc lên tiếng" Michi em đi đâu vậy? " Shinichiro hỏi Take.
" em chỉ đi dạo quanh đây thôi" Take trả lời anh.
Òi ọc.... Bụng Take reo khiến cậu đỏ cả mặt, giờ mới nhớ là từ sáng đến giờ cậu còn chưa bỏ cái gì vào bụng cả. Vì trước kia làm việc cũng không tính là đủ ăn đủ mặc nên cậu thường xuyên bỏ bữa sáng nên theo thói quên cũng chẳng để ý lắm. Nhưng giờ thấy đòi đòi.
" cũng trưa rồi mày đợi bọn tao lát rồi đi ăn chung nhé" Draken tay cầm tô-vit quay mặt sang nhìn Michi cười nói. Michi của hắn quá dễ thương mà.
Sau vài phút trờ đợi Draken, Shinichiro mỗi người một bên cầm tay Takemichi đi ra ngời lại đụng phải gã nào đó vội vội vàng vàng chạy qua. Vì quá hội, tinh thần hoảng hốt nên gã đó đã ngã xõng xoài xuống đất.
"Anh không sao chứ" Take tốt bụng chìa tay ra đỡ gã đó lên nhưng....
"Ngăn gã lại " Kazutora hét lớn chạy về phía cậu, theo sau là Naoto và rất nhiều cảnh sát khác. Gã này là một tên tội phạm quốc tế nguy hiểm đang chuẩn bị giao cho cảnh sát quốc Tế mà sơ suất một chút gã liền bỏ chốn. Sau đó cảnh sát gấp rút đi tìm kiếm, không để gã làm hại người dân vô tội cũng.
Ngoài dự đoán của Take gã nguy hiểm kia bắt lấy tay cậu, kéo cậu ra xa Draken và Shinichiro kề con dao nhọn lên cổ cậu, cảnh cáo :
" tránh xa tao ra không thằng ẻo lả này đừng mong giữ lại mạng quèn của nó"
"Buông cậu ấy ra " Kazutora có hơi mất bình tĩnh quát lớn. Sao gã khốn này giám kề dao lên cổ ân nhân của gã như vậy chứ, cái tay ẩn thỉu của gã cầm con dao xấu xí đó sẽ làm da cổ mỏng manh của cậu bị rách mất.
Chết tiệc! Kazu thật muốn sông lên cho gã một trận nhừ tử mà. Đó cũng là suy nghĩ chung của Draken, Shinichiro, Naoto giám động vào người thương của họ, gã này chán sống rồi!!!
" bỏ đã xuống và giơ tay lên theo chúng tôi về đồn đừng hành động ngu ngốc, chắc anh biết kết cục của mình khi chống người thi hành công vụ chứ" Dù rất tức giận nhưng Naoto vẫn giữ được cái đầu lạnh mà giảng hòa với tên tội phạm, nhằm giảm thiểu thiệt hại ở mức đáng kể.
Cơ thể Take không chút chống cự mà còn hơi run run, gã tội phạm này thầm nghĩ ' ha mới vậy đã sợ rồi hả thằng dẹo '
Mặt cậu ban nãy còn cúi xuống không rõ biểu cảm cảm bây giờ hơi ngẩng lên cười một nụ cười khó hiểu.
' sao cậu lại cười chứ, không biết lúc này cậu đang gặp nguy hiểm sao, dao kề cổ mà còn cười được nữa' mọi người còn khó hiểu hơn mà có chút ngẩn người nhìn cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...