CHƯƠNG 5 : ĂN HÀNH

317 31 0
                                    

'Chẳng lẽ ..... mình thực sự DU HÀNH THỜI GIAN như Draken từng kể sao ...'

"TỔNG TRƯỞNG " mọi người đồng loạt cúi người 90 độ mà cùng hét lớn làm Takemichi thoát ra khỏi suy nghĩ của bản thân.

"Đó là "Mikey" bất bại - người đứng đầu của Toman!!!" Akkun  mắt trừng lớn ,miệng còn chưa khép lại được vì kinh ngạc  mà thốt lên.

Một thanh niên nào đó miệng còn nhanh hơn não mạnh dạng  tự giới thiệu bản thân với Mikey. Thứ hắn nhận lại là sự im lặng của Mikey. Chốt hạ hắn đã bị gã bơ luôn,coi như không khí mà nhẹ nhàng lướt qua.

Mạnh dạng là đức tính tốt, đáng có nhưng nếu sai người ,sai thời điểm thì chỉ có một từ thôi "QUÊ".Takemichi cắn môi mình để không cười ra tiếng nhưng cũng vì vậy mà nhịn cười đến độ người cứ run run làm người xung quanh tưởng cậu sợ .

 Draken vội giải thích "Mikey không nói chuyện với người cậu ta không hứng thú" nghe Draken nói vậy gã kia vội xin lỗi rồi trở về vị trí cũ.

Còn Mikey từng bước từng bước tiến đến chỗ Kiyomasa ,à nhầm không phải chỗ gã vì gã tiếp tục coi hắn là không khí mà lướt qua .Mà hắn cũng nào có thời gian để ý vì đã ăn trọn một cước vào bụng . 

"haha

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"haha... "cậu không nhịn được nữa mà cười lớn, việc gã vừa rồi bị bơ đã khiến cậu muốn lăn ra đất mà cười rồi ,cố gắn lăm mói nhịn kho cười rồi mà "phụt .....haha " cậu cười đến đỏ mặt luôn.     'Chết m* mày chưa đám bón hành cho tao à haha... '

Cậu ôm bụng cười một hồi không biết trời đất gì nữa, bọn trẩu tre xung quanh  đứa thì trổ mắt  tỏ vẻ kinh ngạc vì cái con người đang cười này gan cũng thật lớn khi giám cười Kiyosama mà khoan gan cậu cũng lớn sẵn rồi giám thách đấu với Kiyosama-kun của chúng thì là gan đã không hề nhỏ rồi, vài đứa khác thì trắng mặt sợ sẽ có thảm án đẫm máu xẩy ra ở ngay nơi này ngay tại thời điểm này.

À hóa ra Mikey đến chỗ cậu mà làm gì mới được chứ? cậu thắc mắc.

Chết tiệc gã càng lúc càng gần, cậu bất giác lùi lại, không biết ma sui quỷ khiến gì mà cậu vấp chân vào cục đá qq nào đó ngã dập mông luôn.

(ngày trong kịch bản làm gì có  vấp chân vào cục đá rồi  ngã dập mông đâu -Take _hoang mang _michi say

tao thích đó có gì không -tác giả say

đm thì ra mày chọn cái chết -Take _cầm phóng lợn phóng tác giả _michi say

cmn diễn nốt cảnh của mày đi -tác giả say 

[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ