NGOẠI TRUYỆN 2: IZATAKE(1)

134 7 1
                                    

Hắn -Kurokawa Izana bậc đế vương anh minh của đế quốc ... cường thịnh bậc nhất thời bấy giờ (chém gió chút )

Lại yêu say đắm một nhạc công kéo đàn trong các buổi yến tiệc của triều đình là cậu -Hanagaki Takemichi.

Dù đã có vị hoàng hậu xinh đẹp đa tài đang nghệ ,tài sắc vẹn toàn là nàng -Suzuki Kimiko kiêm công chúa của nước láng giềng.

Phải chăng có lí do đằng sau nó.

Hắn và nàng -hai con người xa lạ vì cuộc hôn nhân chính trị mà đến với nhau.

Vậy nên hai người chẳng có tình cảm gì nhưng hắn vô cùng ghét bị phản bội.

Mà nàng cả gan giám phản bội hắn mà ngoại tình với gã khác.Hắn đã bắt tại trận và một mũi tên khết liễu gã kia. Trước khi xem được mặt gã thì nàng đã thiêu xác gã bằng bát dầu dùng để đốt lửa chiếu sáng gần đó.

 Trước khi xem được mặt gã thì nàng đã thiêu xác gã bằng bát dầu dùng để đốt lửa chiếu sáng gần đó

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(Hình ảnh cho mọi người dễ hình dung)

Sau vụ việc đó, tính khí của hắn ngày càn thất thường hay cáu gắt, thường xuyên mất ngủ .

Vào một đêm không tài nào ngủ được, gã đã chèo thuyền ra giữa hồ sen trong cung mà thưởng trăng giải toả tâm trạng bức bối .

Ôi !trùng hợp làm sao! Hắn phát hiện trong hồ có một bông sen phát sáng tuyệt đẹp như ánh trăng trên cao vậy, khiến gắn không kiềm lòng được mà kéo nó lên khỏi mặt nước

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ôi !trùng hợp làm sao! Hắn phát hiện trong hồ có một bông sen phát sáng tuyệt đẹp như ánh trăng trên cao vậy, khiến gắn không kiềm lòng được mà kéo nó lên khỏi mặt nước.

'Sao bông sen này có chút nặng hơn những bông sen khác...là tay người ' hắn vội bắt lấy cánh tay vừa ngồi lên mặt nước cùng "sen ánh trăng" vừa rồi mà kéo lên ...là một chàng trai ,dáng người thon thả ,nhẹ tênh da trắng nõn, gương mặt nhỏ nhắn ngũ quan thành tú .

'Thật xinh đẹp !!' hắn nghĩ.

Bọc con người nhỏ này vào chiếc áo khoác ngoài của mình, ôm vào lòng bản thân ,gã nhanh chóng quay lại tẩm cung của mình.

Vừa mở cửa lớn ra,là hoàng hậu, nàng làm gì ở đây, mà sao chứ gã cũng chẳng để tâm lắm mà vội đưa người vào trong.

Đó cũng chính là lần đầu hắngặp cậu- người mà thần mặt trăng phái đến cho hắn biết đến tình yêu.

Phải chính là tình yêu,hắn đã yêu cậu sâu đậm cậu cũng không phụ lòng hắn mà đáp lại tấm chân tình ấy. Càng ngày hai người càng dính nhau hơn, ngoài giờ lên triều thì hắn luôn kè kè bên cậu. Hai người cùng nhau ngắm trăng trên con thuyền nhỏ mỗi đêm, cậu kéo đàn cho hắn nghe,....Có lẽ đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất đời hắn.

Ai cũng nghĩ rằng làm vua đương nhiên hạnh phúc rồi khổ gì đau chứ đặc biệt với kẻ sinh ra ngậm thìa vàng ,con trai duy nhất của tiên hoàng, người sinh ra đã định sẵn là vua như hắn, được sống trong nhung lụa vàng bạc từ nhỏ ai mà không ao ước sống cuộc đời nở hoa như hắn mà nào biết đằng sau vẻ ngoài hào nhoáng, xa xỉ ấy là sự ganh đua, chém giết lẫn nhau đày khinh tởm của chốn hậu cung như đầy cạm bẫy này.

Hắn là vua là người trên vạn người, kẻ nào cũng muốn lấy lòng hắn, nịnh bợ hắn để đạt được mục đích của mình. Chưa ai thực sự đối xử tốt với hắn cả.

Hắn sống trong sự giả tạo đó suốt 20 năm trời ,cho đến ngày cậu xuất hiện, cậu tốt bụng, hiền lành ,đáng yêu, ngày cậu nở cười vô tâm vô phế với hắn chính là ngày hắn xa chân vào lưới tình của cậu mà hắn không hay mà vậy thì sao chứ hắn cũng chẳng muốn thoát ra làm chi.

Hoàng hậu Kimiko cũng biết đến sự hiện diện của cậu. Cô quyết định đến gặp cậu.

Nàng đến nơi cậu đang ở, hiện tại cậu đang sửa dây đàn cho buổi yến tiệc diễn ra vào ngày mai .

Nàng bước vào trông thấy gương mặt ngỡ ngàng của cậu mà thẳng tay cho cậu một bạt tai và nức nở nói ....

_________________
Đây là phần 1 của ngoại truyện 2 nha

Mọi người đoán xem Kimiko sẽ nói gì nào !!!

Thấy cốt chuyện này có quen không?

Quá quen luôn chứ, không biết mọi người nhận ra chưa ?

Không nói úp nói mở nữa,mọi người hóng đọc ngoại truyện 2 p2 thì sẽ rõ nha!!!
Bye mọi người
Chúc mọi người đọc vui vẻ(>-<)

[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ