NGOẠI TRUYỆN

169 13 0
                                    

(lấy bối cảnh sau khi Mikey và Draken vừa tạm biệt Take ở con đê bên bớ sông )

Bây giờ hai người đang đi dạo , họ không bàn chuyện đánh nhau như ngày thường mà cả hai đều im lặng  chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân. Mikey là người mở lời nói trước

" Này này Ken-chin "

"hử  "-Draken lằng  lặng đáp.

tao kết bạn với Takemicchi không đơn giản là vì nó giống Shinichiro- Mikey

sao mày không nói với nó-Draken

tao cảm giác tao đối với nó không giống  với người khác _Draken

tao cũng có lại thấy khó chịu khi nó bênh vực bạn gái nó -Mikey  đặt tay lên ngực trái,sao lúc đó nó lại đau nhỉ -tim của gã 

tao cũng thấy bực khi nó cãi lại tao vì cô gái đó ,cảm giác này  tao chưa từng có trước đây._hắn trầm ngâm suy nghĩ.

này hai anh ơi !!- cô vỗ vai họ làm họ giật cả mình.

Emma sao em xuất hiện bất thình lình vậy, đau tim chết anh mất -sẵn tiện tay đặt ở ngực trái gã giả bộ đau cho Emma xem.

haha...anh thiệt mạng thật thì cái Tayaki này em đành ăn thay anh vậy-vừa nói cô vừa đung dưa chiếc Tayaki vừa láy từ trong túi mình ra.

Cho anh _Mikey định dành lấy từ tay cô mà nào có dễ như vậy, gã nghĩ cô là ai, tất nhiên là em gái gã. sống với ông anh này bao nhiêu năm cô lại không hiểu tính trẻ con của gã sao .định dành bánh hả? còn lâu mới thành công nha!

Vậy là hai người cứ đuổi nhau chạy vong vòng quanh Draken khiến hằn tróng mặt mà hai tay nhấc bổng hai người lên.

"Ken-chin bỏ tao ra ,tao muốn ăn Tayaki "Mikey vngf vẫy muốn thoát khỏi tay gã.

"em sẽ không cho anh đâu đừng hòng " Emma phồng má nói.

Không cho anh cướp-mikey

không có cửa đâu!!-Emma

trong túi tao có một cái - Dra-bất lực -ken lên tiếng.

sau đó hắn thả hai người xuống ,móc trong túi ra một cái Tayaki đưa cho Mikey.

"Có mà không cho tao từ đầu" gã bóc nó ra ăn ngấu nghiến.

Emma này, anh hỏi cái này nhé.-Draken

Vâng anh hỏi đi _cô cũng bọc Tayaki ra ăn.

nếu anh cảm thấy cảm xúc của mình với một người khác không phải cảm xúc dành cho bạn bè hay người thân mà nó ở một mức độ khác thì sao?-Draken cố gắng giải thích mớ bòng bong trong lòng hắn cho cô nhe một cách dễ hiểu nhất. 

 Gã thấy nói cho phụ nữ sẽ dễ dàng hơn bởi phụ nữ họ  rất hiểu về tình cảm ,không như gã. người bình thường sẽ tâm sự vói mẹ hay  chị em gái nhưng hắn nào có ai, vả lại hắn coi Emma như em gái (tôi thích thế nhé ) nên nói chuyện này với cô là hợp lí nhất.

Mikey lúc này cũng lằng lặng lắng nghe vì đó cũng là cảm xúc của gã .

Ý anh là sao có thể nói rõ ra cho em biết được không _Emma hỏi lại.

ví dụ như thấy khó chịu khi người đấy tỏ ra thân mật với người khác hay vì người khác mà cãi lại mình tự dưng cảm thấy vui khi nhớ về người đó, vui vì thấy người đó cười ,người đó hạnh phúc kiểu như thế đó  -Draken

[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ