Sau bao nhiêu cố gắng cuối cũng cậu cũng được Sanzu thả xuống mà là thả xuống giường .
Những kẻ khác thì tiến càng ngày càng gần cậu mà vây quanh cậu, giờ đây cậu chỉ có thể nhìn gương mặt đẹp trái của họ .
"Chúng mày vây tao làm cái qq gì thế!? " Cậu khẽ nghiêng đầu hỏi.
"Không phải mày nói muốn ăn bọn này sao " Ran cười gian nhìn cậu.
"Đùa thôi mà,ha ha..." ,phải rồi , cậu không có sở thích ăn thịt người đâu. Cậu cười trừ.
" À mà ...Ở đây hơi chật chội và ngột ngạt ha!! Chúng mày cứ ở lại,tao ra ngoài cho " cảm giác điều chẳng lành (đúng rồi ) trực giác mách bảo cậu rời khỏi căn phòng này .
Luồn lách một cách thông mình qua một bầy"người " ( thực ra sói đói ) nhanh chân chạy ra phía cửa,tay với lấy tay nắm cửa định mở nó ra chạy khỏi căn phòng ấy.
"Không bắt nó lại thì liệu nó có một tích như trước kia không ?" Mitsuya không khỏi lo lắng quay sang hỏi Draken.
"Mày còn nghi ngờ ăn ninh ở đây sao" Draken nói.
"Ồ Michi cưng muốn chơi chốn tìm với tao sao"Ran giọng nói tà mị nói.
"Bọn tạo chiều theo ý mày."
" chơi luôn đi " Smiley hưng phấn nói.
"Em thích chốn tìm." Angry nói sau anh trai mình.
"Chơi nào " Baji đàn ngón tay vào nhau khởi động cách khớp lâu rồi hắn chưa cẩm thấy có hứng thú chơi chốn tìm như này.
"Takemicchi mày chốn cẩn thận vào nhé "Mikey nói với giọng vô cùng "thân thiện ".
Vậy là họ chia nhau ra tìm cậu.
Bên Takemichi.
'Sao mình lại chạy chốn họ chứ nhỉ ' trong đầu cậu lúc này một mớ câu hỏi không lời giải đáp. Cậu không hiểu tại sao bản thân lại chốn họ chứ! Nhưng linh cảm cậu mách bảo chạy chạy đi,không sẽ hối hận.
(Giải thích chút thì lí đó cậu chạy vì linh cảm mách bảo chạy đi không bị ghét đó,chứ không phải họ từng đối sử tệ với cậu mà cơ thể cậu bài xích họ như một số bạn hãy đọc ngược nghĩ đâu nhé.
Truyện mình viết ngọt không (ít nhưng sau này mới có) ngược )Sau một hồi chạy thục mạng mà vẫn không ra khỏi được cái biệt thự "nhỏ"này. Cậu chống tay vào tường thở hồng hộc.
'Bao giờ mói ra khỏi nói này đây!!' Cậu chán nản nghĩ.
Chìm trong suy nghĩ của bản thân thì .... bàn tay thon dài của Baji nắm lấy cổ tay cậu đặt cằm lên vai nhỏ ,tay còn lại chống vào bức tường đối điện ,giọng không to không nhỏ đủ nghe thỏ thẻ vào tai đã hồng của cậu.
"Mày tính đi đâu " Nói hết câu gã còn phả hơi thở nóng bỏng .
"Tao ...tao " Cậu rụt cổ mặt và tai đã đỏ đến rỉ máu môi run run mấp mấy nói.
"Cộng sự, tại sao mày chốn bọn tao " Chifuyu dựa sát lưng vào tường, mặt đối mặt với cậu.
" Tao mắc vệ sinh nên chạy đi tìm " Nói đại một lí do nào đó mà trả lời Chihuahua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...