CHƯƠNG 3: NGƯỜI YÊU.

587 59 4
                                    

"Draken ,mày làm gì lâu vậy?" một thanh niên tóc xanh có vết sẹo ở khóe miệng ,bên cạnh là một chàng trai tóc tím, họ đang sải bước đi về phía cậu, Mikey và Draken.

"Draken ,mày làm gì lâu vậy?" một thanh niên tóc xanh có vết sẹo ở khóe miệng ,bên cạnh là một chàng trai tóc tím, họ đang sải bước đi về phía cậu, Mikey và Draken

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


( tôi không thấy ảnh nào cả hai anh cùng để tóc dài nên lấy đại cái ảnh này nha  chứ trong bộ chuyện này tôi định cho hai người họ để tóc dài á )

(xin phép gọi Mitsuya là y và Hakkai là anh)

"ồ Mikey lâu không gặp... " là lời người tóc tím nói khi nhìn thấy họ. Y chợt khựng lại đứng yên tại chỗ không khỏi ngơ ngàng. Là người y thương, là người mất tích ba năm về trước là người tưởng như đã chết đang đứng sờ sờ ngay trước mặt Mitsuya.

Không nghĩ nhiều như anh, người tóc xanh bên cạnh vội lao đến cướp cậu khỏi tay hai người khi ôm chặt vào lòng ra sức hít hà mùi hương trên người cậu.  Mitsuya,Mikey cùng Draken đề thấy cậu nên không phải hắn ảo tưởng.Là người anh hằng đêm mong nhớ, người Hakkai thầm thương xuất hiện bằng da bằng thịt đang được anh ôm trong lòng anh khiến anh không khỏi hạnh phúc.

Thấy Hakkai ôm Takemichi, không nghĩ nhiều nữa, Mitsuya cũng nhanh nhẹn tiến đến ôm cậu từ phía sau."Takemichi mày đã quay về rồi sao? Tao mừng quá!!" mày đã quay về rồi quay về bên tao ,dù cho có chết tao cũng sẽ không dể cậu biến mất như đã từng.

"hai người có thể buông tao ra được không." cậu ngước lên nhìn Hakki nói.

"à...ừ... "anh ngại ngùng buông cậu ra.

(ôm thì đã ôm con nhà người ta rồi còn ngại gì nữa, đúng thật là đã nghiện lại còn ngại.)

"Takemichi à, sao nay mày cư xử lạ vậy" Mitsuya thấy cậu cứ khác khác không giống bình thường liền thẳng thắn hỏi.

"Còn khách sáo với bọn tao vậy nữa " Hakkai chỉ ra điều lạ mà anh phát hiện ở cậu.

"tao vẫn vậy mà "cậu bất giác nói.

"haizz ...mày thấy lạ là phải rồi, nó bị mất trí nhớ" Draken thở dài miệng thì chán nản giải thích cho hai con người đang không biết chuyện gì xảy ra kia còn tay thì dành lại cậu vẫn còn ngơ ngác chưa hiểu trần đời khi từ tay Mitsuya rồi ôm cậu từ đằng sau. Mikey thuận thế đu lên người cậu như khỉ đu cây, đu mãi không chán.

Nãy giờ cậu không hiểu chuyện gì đang xảy ra luôn kì lạ, bỗng dưng đi đám tang bạn gái cũ không thấy đám ma nào cả mà lại gặp toàn trai đẹp ,họ bảo rằng cậu và họ là người quen, chỉ là cậu mất chí nhớ không nhớ họ. Sau đó gì mà Hina không mất mà đi hưởng tuần trăng mật với cô gái khác, bỗng cậu phát hiện bọn họ tưởng cậu đã chết mà xây cả bia mộ, rồi họ tranh nhau ôm cậu ,con trai với nhau ôm ôm ấp ấp còn ra thể thống gì nữa, mà khoan....

[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ