Sau khi dành rất nhiều thời gian bàn luận mà vẫn chưa đưa ra được hướng giải quyết thì họ quyết định cùng đi ăn tối với nhau.
Trước mặt họ là chuỗi nhà hàng Việt Nam tại Tokyo ( chém gió tí nha tại mình cũng không biết là nó có thật hay không nữa)
Hôm nay họ định quẩy banh nơi đây(ý là ăn mọi món á, không phải đập phá đâu)
Hôm nay họ quyết định Cùng nhau đi ăn bún đậu mắm tôm.
"Sao cái này khó ngửi vậy"Rin ghét bỏ nhìn bát mắm tôm nhỏ nói đang được Take ngon miệng mà chấm ăn ngấu nghiến.
" Tại mày không quen thôi " Take vừa nuốt miếng đậu nhỏ giòn rụm xuống bụng nói.
"Thứ này có ăn được không "Senju thắc mắc hỏi Take .
"Ngon lắm ! luôn muốn ăn thử không? Nói a nào " Take gắp một miếng bún cùng một miếng chả cốm đưa đến gàn miệng Senju.
Anh có chút trần trừ nhưng vì được vợ đút tận miệng ngu
gì mà không ăn."Aa.." Senju mở miệng để Take đưa gắp thức ăn vào.
'Ôi ngon quá !!!chưa ăn món nào ngon vậy luôn ( ngon thì ngon thật đáy nhưng vì được vợ đút cho nên ngon nhân ba
À không nhân mười.)"Tao cũng muốn mày đút cho ăn nữa "Mikey tính trẻ con nổi lên mà làm nũng với Take đòi cậu đút cho mình.
"Đây,a nào " cậu cười tưới nhìn hắn mà tay vội gắp một miếng đậu hũ chiên chấm mắm tôm cho hắn.
"Tao trước "Izana đẩy Mikey ra mà há miệng dành phần của hắn.
"Mày là muốn tuyên chiến"
Vì bị tranh miếng ăn,Mikey tức giận lôi Izana ra ngoài oánh nhau một trận."Michi đây là bún đậu mắm tôm đúng không " Mitsuya hỏi.
Cậu chỉ gật gật đầu vì miệng đang bận nhá đống đồ ăn kia, má bánh bao phông lên khiến ai đó thật muốn cắn mà.
Anh thấy cậu vui vẻ ăn ngon lành như vậy thì không hỏi gì nữa để cậu tập trung ăn bởi vừa ăn vừa nói không tốt cho sức khỏe mà ăn phần của mình .
Bọn kia ( trừ hai hành niên đang đánh nhau và bảo mẫu của họ ) cũng ngoan ngoan ngồi ăn đồ ăn mình gọi.Sau khi cậu cũng bọn họ ăn no,cậu xoa xoa bụng nhỏ của mình và nói :" này ăn đã quá trời "
"Mày thích ăn nó lắm sao ?" Anh nhỏ giọng nói.
"Ưm tại nó quá ngon luôn " Cậu giơ ngón cái lên củng cố cho lời nói cứng bản thân.
"Nếu mày thích tao sẽ học làm vì vậy...không được rời xa tao đâu đấy "Anh giọng lí nhí ngại ngùng nói càng lại nói càng nhỏ .
"Boss,tao cũng có thể học để nấu cho mày ăn " Inui tranh lời .
"Tao nữa- và cả tao "là Kakucho và Draken hai vị bảo mẫu của 2 tên tổng trưởng lùn kia vừa ngăn chúng nó oánh nhau mà mệt bở hơi tai.
/giải thích một chút thì trong quá khó gần (Ba năm trước) thì Take đã cứu được tất cả và đáng ra Phạm Thiên sẽ không tồn tại.
Nhưng vì sự mất tích đọt ngột của cậu mà nó đã được thành lập , nó đã đang hoạt đông ,phát triển lớn mạnh hơn nhưng theo hướng tích cực .
Tức là Phạm Thiên của hiện tại là một tổ chức phi tội Phạm,phi chính phủ ( tội phạm phải né tránh,chính phủ phải nể trọng ) là tổ chức khó có thể động vào.
Hiện tai nó đang được điều hành dưới sự chỉ hủy của 3 vị tổng trưởng kiêm tổng trưởng cũ của Toman, Thiên Trúc,Phạm lần lượt là Mikey,Izana,Senju.
Hai phó tổng trưởng là Draken và Kakuchou.
Hai bán cầu não của Bonten là Kisaki và Kokonoi.
Cùng với gần ba mươi thành viên cốt cán khác toàn thuộc dạng quái vật./
("Đm mày nói ai lùn -Mikey,Izana đồng thanh nói.
"Các anh bình tĩnh đã "vội chạy
"Còn nhỏ kia đứng lại " Izana hét lớn cầm baton vừa cướp được từ tay Ran (là gã đưa )Để dã cho con tác giả trận nhừ tử .
Mikey cũng đuổi theo.
"Anh Michi,cứu em ")
Cậu cười tươi khỏi tưới, nụ cười rạng rỡ như mặt trời trên cao ,nhưng nó là mặt trời của chung toàn nhân loại,còn cậu mặt trời của riêng họ,ai cũng đừng hòng cướp, kể cả thần chết
( và cả mày nữa con tác giả _cả bọn say
Ủa em làm gì mấy anh đâu
Xạo quen-cả bọn không hẹn mà cùng nói .)"Ừ nhờ cả bọn mày nhé !Đừng để tạo chết đói đấy,không tao về ám rồi ăn thịt bọn mày đấy, Phụt...haha..."
Cậu ôm bụng cười tại cái mặt ngơ như bò đeo nơ của họ mà không biết mình đã làm việc mà cậu sẽ phải ân hận mãi về sau.
"Bọn mày sao thế cứ đơ ra như phỗng vậy ....này !!!?? ...
buông tạo ra ..bỏ ra coi ..."
"THẢ RA "
Là Sanzu vác cậu lên vai mình mặc khi cậu kêu la đòi xuống ,bọn còn lại cũng đi theo trừ Koko ra trả tiền .Sau khi về đến căn cứ của Phạm Thiên.
"Không phải cậu Hanagaki đây sao "
"Phải rồi tạo tưởng cậu ta mất tích cơ mà "
"Ai mà biết "
...thành viên của Phạm Thiên bàn tán rôm rã về cậu-người hiện đang được Nó.2 của Phạm Thiên -kẻ nghiện điên loạn nhất băng bọn họ vác trên vai."Này có nghe tạo nói gì không thế hả,tạo bảo là thả ra rồi mà..."
Sau bao nhiêu cố gắng cuối cùng cậu cũng được thả xuống mà là thả xuống giường.
Để làm gì ư ? Ai cũng hiểu mà (>_<)
....................
Hết chương rồi nha .Vì nơi mình ở từ vùng vàng chuyển vùng cam rồi nên tiếc tuần sau mình học trực tuyến những sắp thi giữa kì rồi . Haizz ....chán quá mà những dù sao thì mình cũng sẽ cố gắng ra truyện đầy đủ.
Mà theo mình thây nhé chuyện của mình chương 1 thì có 10 lướt đọc cách chương sau dó giảm dần xuống 7,4,2 .
Chắc vậy là ngày từ chương 1đã không hay hay sao nên không ai có hứng thú dọc chương tiếp nhỉ .
Thôi không sao, mục tiêu mình nhắm đến là tự viết tự đọc nên vậy cũng không sao hết.
Những nếu ai có hứng thú đoch tiếp ủng hộ mình thì mình cảm ơn nhiều nhiều nhiều lắm luôn .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...