Sau khi đã ăn no. Draken đưa cậu đến căn phòng gần đó nói cậu tắm rửa trước khi nghỉ ngơi. Cậu gật đầu đồng ý rồi cầm khăn tắm hắn đưa mà bước vào nhà tắm.
Bước vào nhà tắm, hơi nước nóng phả thẳng vào người thật khiến người ta muốn ngâm mình ngay trong nước ấm mà thả lỏng thư giãn. Cậu chậm chậm từ từ cởi đồ rồi bước vào bồn tắm đã được xả đủ nước từ trước. Là Draken đã làm, không thể phủ nhận rằng hắn chu đáo vô cùng, cái danh bảo mẫu của hắn không phải để trưng.
Thả lỏng cả cơ thể mà hòa mình vào làn nước ấm, cậu chợt nhớ lại những sự việc đã xảy ra vào hôm nay.
Nào là phát hiện mình mất chí nhớ.
Du hành thời gian.
Hina không mất. Cô ấy còn kết hôn với một cô gái khác...
Phát hiện bản thân quen rất nhiều ....ừ.. thì trai đẹp
Còn có bạn....trai, không chỉ một mà còn bốn ...không nhiều hơn ý ... còn bị họ hôn rồi làm chuyện....đồi bãi nữa....Aaaaa .Ngại chết mất thôi (//°//-//°//)
Nhưng dù sao thì họ cũng đối xử với cậu vô cùng tốt. Ai cũng hết mực yêu chiều cậu, mang đến cho cuộc đời nhạt nhẽo của cậu ngập tràn màu sắc. Họ giống những vị thiên thần bước ra từ cổ tích, cho cậu tình yêu thương, chiêu chuộng mà đã lâu cậu chưa cảm nhận được.
Ngoài Hina ,mẹ cậu ra thì không còn ai khác cho cậu tình thương yêu vô bờ bến như vậy cả khiến trái tim tưởng như đã nguội lạnh,mục nát vì cái xã hội tồi tàn,thối rữa kia lại một lầm nữa đập thình thịch ,căng tràn sức sống.
A...cậu nhớ cái cảm giác này nó là cảm giác rung động đúng không? - cậu tự hỏi bản thân.
Tự kéo bản thân ra khỏi suy nghĩ thấy tay mình đã nhăn lại vì ngâm nước lâu ,cậu nhanh chóng đứng lên,rời bồn tắm lau khô người rồi mặc quần áo.
"Chết tiệc " Sao cậu có thể quên việc quan trọng như vậy chứ Draken đâu có đưa quần áo cho cậu đâu,chỉ có đưa cái khăn tắm thôi,giờ cậu mặc cái gì???? Quần áo thì không may bị câu kết mà ướt mất,không mặc lại được.
Khẽ mở cửa ló đầu ra ngoài xem có ai ở đó có thể lấy đồ cho cậu mặc được không." Smiley và Angry đúng không? " Thấy rồi!
"ồ Takemicchi sao mày ở đây" Smiley cười tươi hỏi cậu.
"Là Draken đưa tao tới nói tao tắm rồi nghỉ ngơi " cậu nói.
"Bọn mày...Có thể lấy đồ cho tao mặc được không? Đồ cũ của tao ướt mất rồi." Cậu gãi gãi đầu mà nhờ vả họ.
"Được rồi,mày đợi lát " Angry đứng đậy tiến đến tủ quần áo thì bị anh mình ngăn lại.
"Nhưng mà anh em tao sẽ không làm không công đâu " anh vẫn cười cười.
"Mày vậy là có ý gì" cậu khó hiểu mà nhìn anh. Không muốn lấy đồ cho cậu thì thôi,mắc mớ gì phải nói vậy chứ.
" muốn có phần thưởng"anh trả lời cậu không giấu được vẻ thích thú nở nụ cười cười dần trở nên nhan hiểm.
Ồ... ra là muốn thưởng. Ý....!!! nhưng thưởng gì ta???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...