Theo giả thiết này thì mày vẫn du hành bình thường nhưng trong một vài khoảng khắc mày không thể thay đổi quá khứ được.-Kisaki nói tiếp.
Rất có thể là nó - Chifuyu
Còn nữa Take du hành bằng cách nào chứ, trước khi ngất nó đâu có bắt tay với Naoto hay Mikey đâu?_ Chifuyu
Trước khi du hành mày có cảm thấy hay làm gì lạ ,không giống thường ngày không ?_Kisaki hỏi
Tao không rõ nữa hôm đấy tao thức dậy trong phòng mình rồi vội vã ra nghĩa trang A-nơi gặp bọn Mikey -Michi
Còn chuyện sau đó thì sao - Naoto
Đúng rồi!.. trước đấy,tao thực sẽ rất muốn lấy lại quá khứ. Nó là một cảm giác rất kì lạ.... lần đầu tao muốn thực hiện điều gì đó như vậy_Take trầm ngâm nói, cậu không chắc việc này có giúp họ giải quyết được vấn đề nan giải của họ không
Nhưng những việc này có liên quan gì?-Inupe
Nếu cách kích hoạt du hành không đến từ yếu tố bên ngoài thì sao- Naoto
Thế ..._ Kisaki nghi hoặc nhìn Naoto, gã đã đoán được ý của Naoto, nhưng không chắc chắn.
(xin phép gọi Kisaki là gã còn Naoto là anh)
Naoto gật đầu vói Kisaki khẳng định ý nghĩ trong đầu gã và anh là giống nhau.
Phải, anh Takemichi luôn du hành nhớ ý chí ,lí do anh cần bắt tay người khác vì họ có cùng mục đích để thực hiện du hành .- Naoto
Sự cộng hưởng ý chí ấy chính là cách kích hạt khả năng du hành của Take ,lần này ý chí muốn tìm lại kí ức của anh ấy đủ lớn để tự khích hoạt khả năng du hành.-Kisaki
Vì đây là ý chí của một người nên có lẽ chỉ thực hiện được bán du hành mà thôi -Kisaki
Việc bán du hành này có ưu cũng như nhược điểm
-KokonoiVề ưu điểm thì không cần sự tác động bên ngoài mà cần ý chí đủ mãnh liệt thì có thể đủ hành _Kisaki
Nhược điểm là chỉ có thể bán du hành ,đôi khi cơ thể không thể tự kiểm tra soát nên rất khó làm theo ý mình muốn._Naoto
Chặc...rắc rối quá - Baji vò mái tóc đen của mình, nói.
...........
Trong khi những kẻ có não lớn (Kisaki, Koko , Inupe Naoto)bàn luận về việc Take đủ hành thì những kẻ còn lại chẳng mảy may quan tâm mà đang nghĩ...
Mikey :' Take về rồi,phải xích chân và nhốt em ấy lại không được để em ấy chạy mất,phải nhốt vậy nó sẽ là của riêng mình,đúng vậy Takemicchi là của mình,CỦA RIÊNG MÌNH'
/anh nghĩ tôi sẽ để anh toại nguyện ư? Để xem tâm trạng nhé :))))
Không biết có nên làm vậy với Take không nữa,nhưng lại muốn làm vậy vói ảnh á (sao tôi thấy mình tồi quá )
Mi- dí súng vào đầu tác giả -key : mày muốn ăn kẹo đồng
Tác giả :ối anh ơi tha em (vội chuồn ) /Draken:' phải cách lí em ấy khỏi bọn điên này, như vậy em ấy sẽ là của mình '
/Tác giả :em thích cách nghĩ của anh á, nhưng khó thực hiện lắm anh à
Draken : mày nghĩ ngờ thực lực của taoTác giả : em nào giám /
Baji :' hay là mình đánh nó ngất xỉu rồi mang về nhỉ,như vậy nó có chạy bằng trời '
/Tác giả : trong đầu chỉ toàn đấm vói đá thôi
Baji : mày muốn ăn đòn
Tác giả : tại hạ xin cáo lùi trước vãn bối cứ suy nghĩ tiếp đi /Mitsuya : ' hay dụ em ấy bằng đồ ăn ta '
/ Tác giả :ý tưởng tẹc dừu anh ơi
Mitsuya : không có phần cho em ăn ké đâu mà khua môi múa mép trước mặt anh.
Tác giả : em thật thất vọng vè anh
Mitsuya : miễn Michi không thất vọng về anh là được
Tác giả:..... /Hakkai : alo chị Yuzuha à,chị làm chút đồ ăn để em mang Michi về nhà mình nhé ( ảnh đang đứng ở góc nào đó để bọn kia không nghe thấy kế hoạch của anh)
Ran: 'lát phải dụ bé con về nhà rồi phạt vì giám bỏ chúng ta ' giao tiếp bằng mắt với Rindou.
Rindou hiểu ý Ran liền gật đầu tán thành.
Sanzu :.... đang chuẩn bị thuốc để ....Take.( chắc ai cũng hiểu không cần tôi giải thích đâu nhỉ ?bình luận ý kiến của mọi người nha )
Shinichiro:' lát mình sẽ chở em ấy về và cầu hôn mới được không thì em ấy lại chạy .'
(Tác giả:Ôi sao anh lo xa thế
Shin :không lộ thì mất vợ.
Tác giả : đúng là thành niên cuồng vợ
Shin : chuyện anh mày mà
Tác giả: mà khoan...anh đâu còn là thành niên nữa ,là ông chú rồi Haha...
Shin:thì ra mày chọn cái chết
Vậy là cả bọn thấy Shin kiếm đâu ra cái phóng lợn đuổi theo con tác giả ngu dốt vì dám chê anh già )Hanma: ...không biết đang nghĩ gì nhưng trên môi gã là nụ cười nham hiểm, dấu hiệu chẳng lành là đây...
Izana: ' Takemichi là của mình,Michi là của mình,của mình ...( đã được lược bỏ bớt N* từ )...LÀ CỦA RIÊNG MÌNH .'
Kakuchou:' Mày là bạn thân thủa nhỏ của tao,tao gặp mày đầu tiên vậy nên MÀY LÀ CỦA TAO '
(Tác giả: ủa liên quan?????😓😓😓)Angry: Anh hai ,phải bắt nó mang về giấu không sẽ mất.-Nói nhỏ chỉ đủ để Smiley nghe thấy .
Smiley- người anh luôn tươi cười của anh nhưng sao nụ cười hôm nay có chút khác... nó vô cùng quỷ dị. Trong ánh mắt còn có sự chiếm hữu cực kì lớn đang hướng thẳng đến Take.
Kazutora:'Takemichi,mày là của tao,của tao ,MÃI MÃI LÀ CỦA RIÊNG TAO'
Chifuyu: 'từ trước đến này mày là cộng sự của tao,nên mày luôn là của tao ,CỦA TAO "
(Tác giả: cái lối logic kiểu qq gì vậy ????😑😑😑😑)
Senju: "phải bắt Michi về nuôi mới được'
__________________________________________
Hết chương rồi nha , tại đang bí ý tưởng á
Nay đăng một chương mình định Chủ nhật sẽ ra thêm chương số lượng thì còn tùy thuộc vào thời gian,mình sẽ cố gắng sắp xếp thời gian để đăng thật nhiều chương có nội dung lôi cuốn nhất có thể gửi đến cho các bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...