"Đây là đâu thế này ? Đầu mình đau quá!!! sao cả cơ thể đề đau thế này" cảm giác toàn thân đau nhức, tinh thần thì mơ hồ cậu khó khăn cố gắng mở mắt ra .
Khung cảnh sao vừa quen vừa lạ thế này, là một sân cát (tác giả đoán vậy,tại kho biết nó là cái gì nên đoán bừa ) tiếng reo hò rất lớn ,ở đây có rất nhiều người.
"hự ..." một gã nào đó vừa đá vào bụng cậu, ăn chọn cú đấm vào mặt, một cước gã đá thẳng vào cằm cậu, máu mũi bắt đầu chảy ra. Xung quanh mọi người càng ngày càng reo hò lớn hơn. Họ phấn khích vì một kẻ yếu đuối như cậu bị ăn hành ư ? Thật là thứ thú vui tầm thường!Mà cậu đã làm gì mà phải ăn hành như vậy ,đến cậu cũng không biết .
Ban nãy cậu còn ở nghĩa trang cơ mà ,sao giờ lại bị ăn hành từ một thằng nào đó đến mặt gã cũng cậu chẳng nhìn ra là sao?
Lại bị gã tặng cho một cước vào mặt ,này thằng oắt con ông đây cũng là người, cũng biết đau đấy nhé. Nhớ ra bản thân cũng đã là ông chú gần 30 rồi, cậu cũng không chấp thằng oắt éo biết tên nào đó đang đánh mình nhưng nãy giờ ông ăn hành chán rồi nhé.
Bị cước vừa rồi làm bật ra xa một đoạn lúc này đang định đánh trả thì có tiếng ai đó quen quen.
"ĐỦ RỒI !!TAKEMICHI!!"
"TAKEMICHI!!"
Là bọn Akkun đây mà.
Đủ gì mà đủ ông đây còn chưa dạy dỗ thằng nhóc láo toét này nữa. Không hiểu kiểu gì đang định cho thằng trẻ trâu kia biết thế nào là trời cao đất dày mà miệng cậu lại nói một câu khó hiểu "Chưa đâu"
'sao minh ăn nói gì lạ vậy nhỉ' đó chính xác là điều cậu đang nghĩ lúc này.
Câu nói đó của cậu bọn Akkun sốc, xung quanh lại lần nữa náo động.
"THÔNG NÓ ĐI !! KIYOMASA-KUN"
"XỬ NÓ ĐI !! XỬ NÓ !!"
"XỬ NÓ ĐI" Mấy thằng trẻ trâu nãy giờ đứng xem cậu ăn hành hét lớn.
Tay cậu siết chặt nắm đấm định hạ thằng Kiyo gì đó này mà người không còn sức nên lại bị gã bồi cho một cú đấm vào má phải .
'con m* nó sao không thể đánh trả được thế này mình vô dụng như vậy sao' cậu thầm chửi thề trong lòng, thực sự thì cậu muốn chửi hẳn vả mặt thằng ch* này lắm rồi bón cho nó ít hành mà không nói cũng như tự do hoạt động được cứ như....như CƠ THỂ NÀY KHÔNG PHẢI CỦA CẬU vậy nhưng sao cậu vẫn cảm thấy đau.
Vậy là cậu lại bị gã bón cho mấy cú nữa. Đau phết đấy!!
Lũ trẻ trâu ở ngoài dần thấy chán vì cậu lì đòn quá.
Bọn Akkun thì cứ cuống cuồng hết cả lên.
"TAO NÓI ĐỦ RỒI,TAKEMICHI"
"MÀY THỰC SỰ SẼ CHẾT ĐÓ !!"
Bọn nhóc xung quanh bỗng im bật, còn thằng Kiyo gì đó kia thì ngơ ngác vì lời nói của cậu "chưa ... đủ... chưa đủ..."
"chưa đủ ...điều này không thể chữa lành trái tim mình ...khỏi những trải nghiệm khinh hoàng ... 12 năm đó..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊN
FanfictionTÁC GIẢ VIẾT TRUYỆN CÒN NON NÊN MN THÔNG CẢM , VIẾT VỀ ALLTAKE NÊN AI KO NUỐT NỔI THÌ OUT NGAY TỪ ĐẦU CHO MK NHÉ. MK VIẾT HƠI RƯỜM RÃ LÂU LA MẠCH CHUYỆN TIẾN TRIỂN CHẬM ,CỐT TRUYỆN VIẾT THEO CẢM NGHĨ CỦA RIÊNG MINH CÒN NHÂN VẬT THÌ CỦA BỐ KEN ,MK V...