CHƯƠNG 22:

69 7 1
                                    

Sau bao thị phi thì họ cũng thanh toán xong đống đồ ăn ( miễn phí vì đây là tiệm cơm của Taju ), Naoto và Kazutora được gọi về đồn cảnh sát  gấp, Draken và Shinichiro cũng phải về tiệm xe D&D ngay sau đó , Takemichi cũng đã hẹn Mikey đi chơi nên ngay sau khi ăn xong cậu liền  đến điểm hẹn . Dù rất muốn đi cùng Take nhưng Taju lại bận bịu với quán cơm của mình rồi nên đành tạm biệt cậu rồi làm việc của hắn.

Không biết vô tình hay cố ý mà ánh mắt Takemichi va chúng một xe bán kem gần điểm hẹn .

" cho cháu một ốc quế socola " Cậu  nói với chủ xe kem, combo nụ cười làm nên thương hiệu của riêng cậu.

sau vài phút chờ đợi, cuối cùng kem cũng đã cầm trên tay, chuẩn bị vào dạ dày mà ai đó ôm cậu từ đằng sau làm cây kem đáp đất hi sinh một cách anh dũng

 (  Tác giả :miếng ăn đến mồm rồi mà cũng rơi được nữa * bất lực *

Takemichi: nhờ ai nhỉ * cười "thân thiện " *và đằng sau Take là những con mắt đằng đằng sát khí 

" mày biết bản thân đang đụng vào ai không ?"Ai đó 

Tác giả' chuồn lẹ ')

"Takemitchy " Senju hí hửng đu bám trên người cậu.

Trong khi Takemichi còn đang tiếc nuối mà nhìn cây kem dưới chân thì Wakasa tiến đến trước mặt cậu nâng gương mặt đầy tiếc nuối ấy lên " em sao vậy, sao cứ cúi xuống vậy" thi thoảng nhéo nhẹ ( tôi thích mấy ổng nhéo má với cắn hay để lại dấu coi như là đánh dấu bản quyền lắm luôn á, kiểu thể hiện sự chiếm hữu điên cuồng trong đó á)

" kem của em " mặt Take ỉu xìu nói.

"  đền em cây khác " Takeomi chìa cây kem anh mới mua ra , hướng ánh mắt nuông chiều nhìn cậu. Sóc nhỏ của anh rất thích đồ ăn ngon, mất đồ  ăn là buồn, được cho đồ ăn là vui như mở hội.  Cũng vì lí do đó mà anh không òa vào ôm hay  nhéo má mềm( mặc dù rất thích ) cậu mà mua kem trước, vậy sẽ để lại ấn tượng tốt với sóc nhỏ mất trí nhớ này.

" a ... cảm ơn anh " thoát khỏi cái ôm của Senju mà chạy đến nhận cây kem từ tay Takeomi ăn ngon lành.

"Takemitchy có phải mày nhớ ra( kí ức) rồi không ? sao tự tiện nhận đồ ăn của người lạ (?) cho vậy hả "Senju còn hậm hực vì Take không ngon ngoãn cho y ôm.

" không có, tao nghĩ họ đều là bạn của Senju nên không phải người xấu " Cậu cười tươi nhìn Senju rồi liếm phần kem sắp chảy còn Wakasa rất tận dụng cơ hội mà liếm mép miệng dính chít kem của cậu khiến takemitchy mặt dỏ tía tai.

"  Wakasa Imaushi  nhớ lấy, đây là  tên chông tương lai của em đấy và kem ngọt lắm " ăn đậu hũ của Michi xong không quên thỏ thẻ vào tai cậu lời đường mật làm   đầu cậu như bốc khói đến nơi.

" khoai lang thối tôi chưa chết đâu nhá, dám ăn đậu hũ của Takemicchi, thì ra ông anh chọn cái chết." Senju nhắm thẳng anh khoai lang mà nhào đến. cat hai một thấp một cao lao vào tẩn nhau. take tính ngăn mà bị Takeomi cản lại, đưa cậu thêm hai cây kem một bạc hà một việt quất nữa nói " quên chưa giới thiệu với em, anh là Takeomi Akashi, em cứ ăn đi kệ bọn trẻ trâu đấy "

" vậy anh và Senju là anh em hả ?"

" phải, nhưng anh đây muốn có chỗ trong tim em chứ không phải anh rể em đâu , nhớ lấy "Takeomi  học thằng bạn tán Takemichi bằng lời ngọt ngào, giọng nói trầm có chút khàn khàn của anh khiến đầu óc Takemichi rối loạn, mặt  đỏ lại cunghf đò vì hơi thở ấm nóng nam tính của anh phả vào tai.

Hai con người kia không nghe thấy bản thân bị chửi, cũng như nhìn ông anh trai/ bạn thân thả thính Take nên hăng say choảng nhau, nến không thì lôi đầu ông Takeomi vào hội đồng rồi.

Khi Take xử lí xong hai cây kem miến phí cũng là lúc hai người kia giả quyết xong mâu thuẫn, cùng tiến đến bên cậu.

" takemichi, ổng đánh tao kìa, mày nhìn đi, sưng rồi " Sen-ăn vạ - ju lên tiếng trước, tay chỉ vào cái má bị ăn đấm từ Wakasa, dù không đau nhưng y làm vậy là muốn takemitchy dỗ dành. 

Take cười cười vì cái tính trẻ con của Senju , lòng bàn tay áp nhẹ vào mặt Senju tránh làm y đau rồi nhẹ đặt lên cái má hơi sưng ấy nụ hôn nhẹ thoáng qua nhưng đủ làm mặt y đỏ như tôm luộc chín. 

" nhóc lùn kia, ai là người gây sự trước? take anh cũng đau " táy thằng nhóc lùn kia được Takemichi chủ động  hôn Wakasa không khỏi ghen tị, cũng bắt chước mà ăn vạ theo.

Mấy người này bị lây tính trẻ con cho nhau hay gì, người nhìn cool  ngầu như  Wakasa cũng thích làm nũng trước mặt cậu là sao ?( vì yêu đó anh à, ai khi yêu cũng trẻ con, ngốc nghếch vậy á )

Mặc kệ câu hỏi tự đặt ra cho bản thân Take hỏi Wakasa " thế anh đau đau nào "

Không nói nhiều mà dùng hành động trả lời  cậu "Đau đây này " sau đó Wakasa trực tiếp áp môi mình lên bờ môi căng mọng hồng nhuận của cậu.

" ưm .. "Mắt Take cũng như Takeomi và Senju mở lớn. Hai người lấy lại tinh thần, kéo cổ Wakasa ra cùng nhau tận anh một trận.

 Còn takemichi đã được ai đó đưa đi mất .....

_______________________________________________________

Hết chương.( chương này hơi ngắn ha , tại chương trước 1500 chữ rồi nên chương này ngắn thôi khoảng 1000 chữ )

Từ nay tôi phải đi học hai buổi trên ngày (T-T)rồi nên chắc 1 tuần ra một chương quá!!!!

Thông báo sớm cho mọi người chuẩn bị tinh thần chờ đợi ra chương.

 Tôi cũng không muốn đi học hai buổi đâu (T-T)

Mong răng dù ra chuyện lâu một chut nhưng mọi người vẫn ủng tác phẩm của minh.

 Vậy nhé ,bye bye mọi người

CHÚC MỌI NGƯỜI ĐỌC CHUYỆN VUI VẺ (^-^)



[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ