CHƯƠNG 15: ÂU PHỤC.

87 9 2
                                    

Sau khoảng 10 phút chơi "moto siêu tốc " cuối cùng Takemichi cũng đã đứng trước của tiệm may của Mitsuya.

Trước mắt cậu là cửa tiệm lớn. Bước vào trong,sau cánh cửa là rất nhiều bộ trang phục đầy đủ kiểu đáng, giới tính, phòng cách khác nhau được sắp xếp theo từng khu vực khác nhau. Những bộ nổi bật, đặc biệt sẽ được diện bởi những con ma nơ canh trong tiệm.

Vào sau bên trong là một vài chiếc máy may cho thợ may của tiêm và thợ học nghề sử dụng với rất nhiều vải,học tiết trên trang phục bày biện ở xung quanh.

Những thợ may bận rộn với công việc nhưng vẫn rất thân thiện chào hỏi Hakkai và Takemichi khi họ bước vào. Hakkai cũng thân thiện mà Chào lại họ. Hình như đã quen với sự tùy tiện đi vào nơi không dành cho khách hàng này.

Một cô gái có mái tóc nâu được búi gọn phía sau đầu bước ra ,giọng nói có phần càm ràm, trách móc: " đi lâu vậy Hakkai,chị đã bảo là này có lịch chụp ảnh mà" tay bất lực mà đưa lên đỡ chán.

"Taka-chan nhờ em đến đón Takemitchy mà,sao trách em được" Hakkai tươi cười mà quay sang nhìn Take còn đang dòm ngó xung quanh.

Mọi thứ ở đây đẹp quá, từng quận chỉ, bộ trang phục đều toát lên mình sự độc đáo,mới lạ của riêng nó khiến Take khó rời mắt mà nhìn thêm.

Khi được nhắc tên,Take hướng ánh mắt về phía Hakkai và cô gái xinh đẹp mang nét trưởng thành kia.

" Takemichi lâu rồi mới gặp em, chắc không nhớ chị đâu nhỉ" vì biết tin cậu bị mất trí nhớ từ Hakkai nên Yuzuha cũng không kì vọng quá nhiều về việc cậu sẽ nhớ mình.

" Takemitchy, đây là Yuzuha chị gái tao, chắc mày chưa nhớ lại được chỉ ấy đâu nhỉ" Hakkai giới thiệu Yuzuha cho Takemichi.

" Chào chị ạ " cậu rất lễ phép chào cô.

" nhóc này, em dâu chị rồi mà còn khách khí như vậy " Cô đến bên cậu tay nhéo má mềm của cậu.

Cậu nói của Yuzuha khiến Takemichi Và Hakkai không khỏi đỏ mặt như tôm luộc quay đi nơi khác.

Hakkai ngại ngùng trách móc chị gái mình: " chị à ..."

"Haha...bọn này, thẳng thắn lên, đã nghiện còn ngại" vỗ vỗ vai Hakkai cùng Takemichi nói.

" Ô ...Takemitchy, mày đến rồi, vào đây, tao có thứ cho mày " Mitsuya từ căn phòng bên trong- nơi dành riêng cho y mà nói vọng ra ngoài.

" đợi tao lát "Take vọng lại.

" được rồi,Take vào trong xem Mitsuya gọi gì em kìa,còn Hakkai đi với chị nhanh lên " Yuzuha vẫy vẫy tay chào Take ,tay còn lại kéo tay Hakkai vào căn phòng gần đó.

" À ...vâng ạ " Take còn ngơ ngác mà nhìn Hakkai biến mất khi cánh cửa đóng lại. Sau đó cậu tiến vào nơi được cho là nơi có mặt Mitsuya.

Khi đi vào,đập vào mắt cậu là hình ảnh y chăm chú thiết kế một chiếc đầm dự tiệc màu hồng san hô.

Khi đi vào,đập vào mắt cậu là hình ảnh y chăm chú  thiết kế một chiếc đầm dự tiệc màu hồng san hô

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ALLTAKE] SỰ LÃNG QUÊNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ