Chương 5

966 52 20
                                    

"Chiến ca, Nhất Bác sai rồi"

Dưới sự làm nũng siêu cấp đáng yêu mà bản thân Vương Nhất Bác còn không biết, người nhà Vương gia và Tiêu gia đã há toát mồm kinh ngạc. Vương Nhất Bác trước đến nay, ngoài việc làm nũng trong những tình huống tự vệ, còn lại chính là bộ dạng lạnh lùng thờ ơ không để ai vào mắt.

Tiêu Chiến nuốt nước bọt, hai cánh môi mím lại, cạn ngôn.

"Ca" Vương Nhất Bác lay mạnh cánh tay làm Tiêu Chiến bổ nhào về phía cậu.

Tiêu Chiến ho khan vài tiếng, đẩy người cậu ra xa một tí. Thơm quá rồi!

"Không giận cậu nữa"

"Thật không đó?" Vương Nhất Bác không tin mình hoá cún mà Tiêu Chiến vẫn không động lòng.

Tiêu Chiến mỉm cười, ôn nhu xoa đầu cậu thành cục rối nùi "Thật, không nỡ giận"

Nếu phía sau Vương Nhất Bác có một chiếc đuôi thì có thể thấy nó quẩy qua quẩy lại rồi. Cậu híp mắt lên cười tươi lộ ra dấu ngoặc nhỏ. Người nhà Vương Tiêu bó gối ngồi chờ cơm chó dâng tận miệng. Vương Nhất Nam thấy con trai mình không có tiền đồ, sắp bị Tiêu Chiến câu mất mà không biết.

"Con với chả cái. Bình thường cười với ta như vậy cũng đâu mất tiền" Vương Nhất Nam hừ nhẹ, Vương Nhất Bác thu lại nụ cười toả nắng với Tiêu Chiến, quay qua cười giả trân với ba Vương.

"Ba cũng không phải Chiến ca"

Bây giờ nhét nó vô bụng mẹ nó lại có còn kịp không? Online chờ!

Cả nhà phen cười ngất. Thấy cũng đã trể, Tiêu Chiến cũng vui vẻ trở lại, Vương Hoành mới vô chủ đề chính.

"Giang Cát bắt đầu nhắm vào Wangroup rồi"

"Con không nghĩ Giang Cát có gan đó?" Tiêu Thần ngạc nhiên lắm. Từ lúc ở buổi khai trương Nhất Tiêu, ông đã cảnh giác rất kỹ bọn người Giang Cát, hoá ra trong hạng mục hợp tác với Xiaogroup, cắt xén nguyên liệu, bòn rút tiền đầu tư.

Nếu không phải chuyện này có ảnh hưởng đến uy tín của Xiaogroup, Tiêu Thần đã thẳng tay vạch tội. Chỉ là chờ thời cơ bắt cá lớn. Ấy vậy mà bọn chúng còn muốn động vào Wangroup. Dã tâm cũng thật lớn.

Vương Nhất Nam hừ nhẹ, hai tay nắm chặt "Hiện tại trong ban cổ động của tập đoàn Wangroup có người của Giang Cát, chuyện này quá kín đáo, nếu tôi không điều tra e là lúc đó bọn chúng sẽ mua được nhiều cổ phần hơn"

Những năm gần đây, khi Giang Trắc lên nắm quyền tập đoàn, đã không còn ai có thể nắm bắt được hoạt động của Giang Cát. Bề ngoài so với Giang Thị không đáng kể, nhưng có thể từ Giang Thị chiếm không ít lợi ích. Thậm chí bây giờ Giang Thị một chút động tĩnh phản kháng cũng không. Quá bí ẩn rồi.

Tiêu Chiến trầm ngâm suy tư, Vương Hoành thấy vậy hỏi anh "Chiến tử, con đã biết gì sao?"

Anh cau mày "Thật ra con cũng tờ mờ đoán thôi, Giang Cát hình như có giao tình với Long Bang"

Long Bang là một tổ chức xã hội đen hoạt động phi pháp, bọn chúng chuyên cung cấp hàng trắng, súng ống, bom đạn cho các nhóm người có âm mưu lật đổ chính trị. Trước đây Long Bang cũng chỉ là một tổ chức nhỏ có mấy trăm người, bọn chúng luôn bị kiềm hãm phát triển bởi một tổ chức lớn hơn, nhiều lần tranh nhau giành địa bàn đến máu đổ thành sông vẫn không ngốc đầu lên nổi. Tổ chức này trong thế giới ngầm rất được tôn trọng bởi cách thức hoạt động vừa chính nghĩa vừa nhân văn - Phong Bang.

[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ