❌❌ Đây không phải là fanfic đầu tiên, tác giả trước đó đã có 4 bộ về cp khác.
❌❌Lỗi chính tả chắc chắn sẽ có. Rãnh rỗi sẽ sửa lại, nên không cần cmt khiếm nhã đang đọc mất hứng hay gì đó. Đây không phải cuộc mua bán thương mại, đây là sự thỏa mãn đam mê và sự hứng thú đọc truyện của mọi người.
Không ép...không bắt...không cầu xin.
❌❌ Văn phong VN, không có giỏi làm văn TQ, nên đọc không hợp thì next. Truyện free nên cmt tôn trọng tác giả tí ạ.
❌❌Sản phẩm là chất xám, là một quá trình viết và tưởng tượng. Mọi hoàn cảnh tình tiết và tâm lý nhân vật đều do tác giả độc lập xây dựng phù hợp với 2 nam chính. Nên không nhận ver!!
Cảm ơn nhiều!!!
Chúc các bạn đọc vui vẻ!!!
------------------------------------------------------"Tra nam"
Toàn bộ nhân viên phòng Makerting im phăng phắc, cùng đồng loạt trố mắt nhìn cô gái ăn mặc thướt tha, thân hình ma quỷ đang chỉ tay vào mặt một nam nhân viên với giọng điệu vừa tức giận vừa ẩn nhẫn xúc động. Bọn họ người cắn tay, người khoanh tay xem kịch hay, mặc dù màn kịch này mỗi tháng được mấy lần xem.
Nam nhân viên ấy vậy mà rất thản nhiên, nhìn cô gái bằng một ánh mắt như đồ tra nam cô mắng không liên quan tới mình.
"Vương Nhất Bác, anh là đồ tồi, tại sao anh lại đối xử với tôi như thế?" Cô gái đã không chịu được sự dửng dưng kia của người yêu chỉ vừa mới cũ hôm qua. Nước mắt lăn dài, hai tay run run nắm chặt.
Vương Nhất Bác thở dài, ảo não xoa thái dương "Phí chia tay tôi đã chuyển, đừng ở đây làm loạn"
Nói xong, toàn bộ nhân viên cũng không tỏ ra quá bất ngờ, bọn họ là nhìn đã quen, lần nào cậu cũng chỉ dùng một câu đó đã có thể khiến con gái người ta khóc nghẹn chạy đi. Lần này cũng không ngoại lệ. Bảo vệ vừa đến dẹp loạn, cô gái đã nước mắt đầy mặt chạy đi trong uất ức.
Nhân viên tại đây đa số đều là người không thích Vương Nhất Bác, bởi vì cậu là được người khác đưa vào, trong khi đó mỗi một nhân viên bọn họ đều phải qua quá trình phỏng vấn nghiêm ngặc, xét bằng cấp, xét ngoại hình, xét năng lực. Đã sử dụng quy tắc ngầm vào đây, không biết thân phận mà còn mỗi tháng có mấy cô gái vào tận công ty làm loạn. Nói tới, không biết chống lưng phía sau cậu là ai mà có thể hết lần này tới lần khác được cấp trên cho qua.
Một nhân viên nhịn không được lên tiếng "Tôi nói cậu Vương Nhất Bác, mặc kệ cậu là con ông cháu cha gì, đã đi làm thì nên tôn trọng đồng nghiệp, tôi nhịn cậu đủ rồi"
Mọi người xì xào bàn tán nhau, chỉ trỏ cậu, đồng tình với nhân viên kia. Vương Nhất Bác không nói gì, đi lại bàn làm việc của mình. Lại nói, tính cách luôn không xem trọng mọi việc của Vương Nhất Bác là thứ khiến người ta ghét nhất.
Nhân viên kia tức nổ não, mặt mày đỏ ké xông tới chỗ Vương Nhất Bác đập bàn "Tao nói mày nghe không? Mày là người nhà của cấp trên nào mà hống hách thế? Mọi người ở đây không sai, tao không tin vì một đứa thiếu chuyên nghiệp như mày mà đuổi cả phòng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ
FanfictionTác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác (BJYX) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hỗ sủng, cường x cường, tổng tài, ngọt, H, KHÔNG NGƯỢC. Vương Nhất Bác 19 tuổi thất tình, từ đó trở thành một tra nam chính hiệu. Cho đến năm 23 tu...