Sáng hôm sau Giai Dương thật sự gửi đơn từ chức lên bàn làm việc của Vương Nhất Bác, mà người xử lý cho cô lại là Nguyễn Minh, Vương Nhất Bác không lên công ty.
Nguyễn Minh phê duyệt cho cô xong, thở dài nói "Tôi đã cảnh cáo cô từ trước, là do cô cố chấp"
Giai Dương lúc này tức giận vô cùng, mắt đỏ hoe, nghiếng răng "Tất cả những gì tôi làm đều vì yêu Nhất Bác. Có trách thì trách Tiêu Chiến chen chân vào"
Nguyễn Minh liếc cô, năm lần bảy lượt coi thường Tiêu Chiến, hắn cũng không nhịn được đứng lên quát.
"Một chút hiểu biết cô cũng không có mà ở đây tranh giành với ai? Cô về nhà cầu nguyện đi, tôi cảm thấy Tiêu tổng im lặng để cô làm càng cũng hơi lâu rồi đó"
Vẻ bề ngoài dịu dàng mềm mại của Tiêu Chiến đã đánh lừa không biết bao nhiêu người rồi.
Nguyễn Minh làm biếng nói chuyện với Giai Dương, hắn còn rất nhiều công việc phải làm. Hôm nay Vương tổng không đến công ty, đón chừng ở nhà dỗ dành Tiêu tổng rồi.
Giai Dương chôn chân đứng đó, suy ngẫm thật lâu, rốt cuộc mọi người đang sợ cái gì ở Tiêu Chiến vậy?
Vương Nhất Bác dậy sớm nấu đồ ăn sáng cho Tiêu Chiến, tận lực lấy lòng anh hết mực, nấu xong nồi súp, cậu múc ra một chén để nguội. Cậu lên phòng lây anh dậy.
"Ca ca, dậy ăn sáng nè anh"
Tiêu Chiến nhút nhích người, xoay qua ôm Vương Nhất Bác dụi đầu vào ngực cậu. Vương Nhất Bác cưng chiều hôn lên trán anh.
Cho anh ngủ thêm nửa tiếng nữa mới gọi anh lần hai.
"Chiến ca ơi"
"Ơiiiii" Tiêu Chiến ngáy ngủ trả lời.
"Dậy ăn sáng"
"Ưmmm...không ăn đâu"
"Không được bỏ bữa sáng. Dậy đi em có nấu súp cho anh nè"
Tiêu Chiến dụi dụi mắt, không tình nguyện mở mắt lên, ánh sáng rội vào thật khó chịu, anh quơ tay kéo cậu lại ôm tiếp.
"Bế anh dậy đi"
Vương Nhất Bác cười, cậu ngồi dậy cõng Tiêu Chiến vào nhà tắm.
Ăn sáng xong, Vương Nhất Bác để anh ngồi ở sofa, còn mình thì vòng ra sau bóp vai cho anh.
Tiêu Chiến cười, kéo cậu chòm tới hôn "Được rồi cún con, không cần lấy lòng anh đến mức này"
"Không có, em muốn xoa bóp cho anh thôi, mấy hôm nay anh làm việc cực quá"
Vương Nhất Bác bóp vai anh, còn mát xa đầu cho anh. Tiêu Chiến không ngăn cậu được liền im lặng tận hưởng, xoa bóp xong cậu vòng qua ghế ngồi xuống bên cạnh anh. Tiêu Chiến xoa đầu cậu, rướng người tới hôn cậu.
Hai người đưa đẩy nụ hôn với nhau rất lâu, Vương Nhất Bác nhích người đến ôm anh ngã ra sau ghế, hôn xuống cổ anh liếm mút thật lâu để lại chùm dâu tây đỏ chói. Tiêu Chiến rên lên, ôm lấy lưng cậu cọ xát. Bàn tay Vương Nhất Bác đã luồn ra phía sau quần Tiêu Chiến, chạm lên da mông anh nhào nắn, Tiêu Chiến nhóm người lên vì giật mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ
FanficTác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác (BJYX) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hỗ sủng, cường x cường, tổng tài, ngọt, H, KHÔNG NGƯỢC. Vương Nhất Bác 19 tuổi thất tình, từ đó trở thành một tra nam chính hiệu. Cho đến năm 23 tu...