Tình huống cấp bách, Phương Duy nghe mà từ trong cơn say tỉnh dậy, hắn nói với trợ lý cố gắng chống chế cảnh sát, hắn sẽ lập tức về công ty.
Phương Duy sắc mặt nghiêm trọng lại bàn rượu ở vị trí của Tiêu Chiến, hắn thấy anh đã ngủ gục lên vai Vương Nhất Bác rồi, e là không thể tỉnh táo nổi nữa. Vương Nhất Bác thấy Phương Duy nhìn Tiêu Chiến như muốn nói gì đó.
"Sao vậy?"
Phương Duy cau mày "Vương tổng, Xiaogroup có cảnh sát đến điều tra, họ đưa ra bằng chứng công ty trốn thuế"
Vương Nhất Bác nheo mắt, cậu biết dù là Xiaogroup hay Wangroup đều có những bí mật doanh nghiệp riêng, vận hành một tập đoàn lớn xuyên quốc gia, tiền thuế mỗi năm của Xiaogroup có thể xây dựng cả một toà cao ốc hạng trung, Tiêu Chiến trên thương trường đa mưu, hút máu, nhai xương thế nào cậu rõ hơn ai hết, Vương Nhất Bác không chắc bằng chứng mà cảnh sát đưa ra là sai hay đúng.
"Hiện tại ở công ty không có ai đại diện?" Tiêu Chiến và Tiêu Thần đều đang ở đây, lãnh đạo vắng mặt, ở Xiaogroup bây giờ chắc là như gà bay chó chạy.
Phương Duy lo lắng lắc đầu "Người của Tiêu gia hiện tại đều đang ở đây, e là không có ai, bây giờ Tiêu tổng anh ấy say như vậy...."
Hắn thở dài, nhìn qua Tiêu chủ tịch, ông cũng say sưa với Vương Nhất Nam bên kia mất rồi.
Vương Nhất Bác thử lây gọi Tiêu Chiến, nhưng anh không phản ứng, mỗi lần anh say đều ngủ bất tỉnh, hoàn toàn không có chút cảnh giác gì.
"Chiến ca...Chiến ca....Chiến ca dậy đi anh..."
Phương Duy lại nhận cuộc gọi của trợ lý, cảnh sát yêu cầu gặp lãnh đạo, nếu không họ sẽ cưỡng chế bắt người. Trốn thuế là phạm pháp, khác với mọi lần Tiêu Chiến bị người ta kiện, những chuyện kiện tụng vặt vãnh anh có thể xử lý được, nhưng còn chuyện này, hắn không chắc, hắn có chút lo rồi.
"Vương tổng, bây giờ phải làm sao?" Chỉ còn mỗi Vương Nhất Bác là còn tỉnh táo, hắn chỉ còn trông vào cậu.
Vương Nhất Bác suy nghĩ, cuối cùng giao Tiêu Chiến lại cho Giang Thành.
"Cậu dẫn Chiến ca vào phòng nghỉ, tôi đến Xiaogroup một chuyến"
Giang Thành lo lắng, ôm lấy Tiêu Chiến rũ rục "Được, cậu cẩn thận đấy"
Lương Gia Huy thấy vậy cũng đứng lên "Để tôi đi với cậu"
Vương Nhất Bác gật đầu cùng Lương Gia Huy và Phương Duy đến Xiaogroup.
Vừa đến cổng công ty đã có hàng trăm phóng viên bu kín lối, thấy Vương Nhất Bác bước xuống thì đám người đổ dồn về cậu liên tục nháy máy chen lấn tra hỏi.
"Tại sao Vương tổng lại đến đây?"
"Tiêu tổng đâu rồi? Anh ta trốn rồi sao? Xiaogroup thật sự trốn thuế sao?"
"Hôm nay là ngày đám cưới của hai người mà, có phải ngài từ lễ cưới qua đây không? Tiêu Chiến hiện tại đang ở đâu?"
"Vương tổng, ngài lấy quyền gì đến Xiaogroup, có phải Tiêu tổng sợ tội nên bỏ trốn rồi không?"
...
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ
FanficTác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác (BJYX) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hỗ sủng, cường x cường, tổng tài, ngọt, H, KHÔNG NGƯỢC. Vương Nhất Bác 19 tuổi thất tình, từ đó trở thành một tra nam chính hiệu. Cho đến năm 23 tu...