Chương 9

792 57 23
                                    

Sắp đến ngày sinh thần của Vương Hoành, trên dưới Vương gia đều đang cần mẫn chuẩn bị một buổi tiệc lớn dành tặng cho ông, một phần vì muốn ông vui, một phần nhân cơ hội giới thiệu Vương Nhất Bác đến các doanh nhân trong giới, đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự chuyển giao người thừa kế của Vương tộc.

Tiệc được diễn ra ở sân vườn biệt phủ, Vương Nhất Kỳ đã dành không ít thời gian ở trường chuẩn bị rất chu đáo.

Vương Nhất Bác sáng nay không đi làm, cậu mặc quần áo ở nhà, đầu tóc vuốt qua loa, tóc mái phủ trán, trông như anh hàng xóm nhà bên, cậu đi lại chỗ em gái.

"Đã ổn hết chưa em?"

Vương Nhất Kỳ quay lại cười "Dạ tạm ổn rồi anh, thêm dàn ánh sáng nữa là xong"

Vương Nhất Bác nhìn quanh, thẩm mỹ đẹp mắt, sang trọng chỉnh chu, không hổ là sinh viên trường thiết kế.

"Cho em đi học thiết kế không uổng tí nào"

Em gái lè lưỡi cười "Khen em đi, những năm du học ở Anh Quốc em đã rất chuyên tâm đấy"

Sau khi tốt nghiệp đại học Anh Quốc về chuyên ngành thiết kế, Vương Nhất Kỳ đã trở về TQ vì quá nhung nhớ gia đình, quyết định học lên thạc sĩ ở đây luôn.

Nói đến Anh Quốc, Vương Nhất Bác nhớ tới Tiêu Chiến. Kể từ ngày hôm đó, Tiêu Chiến và cậu dường như có khoảng cách, cậu không hiểu nguyên nhân từ đâu, Tiêu Chiến ngoài mặt đối với cậu vẫn như bình thường, nhưng trong lời nói và cử chỉ, không còn thân thiết như trước. Vương Nhất Bác khó chịu, cảm thấy mất mác.

Cậu biết em gái từng du học ở Anh Quốc, cô trở về đây trước Tiêu Chiến 1 năm.

"Lần trước anh thấy em và anh Chiến có vẻ như đã quen biết nhau lâu rồi?"

Nếu quá khứ cậu và Tiêu Chiến đã từng bám riết lấy nhau, thì chắc chắn em gái mình cũng sẽ thân thiết với anh, nhưng cái cậu cần biết là mức độ thân của hai người họ.

Vương Nhất Kỳ đảo tròng mắt, kín đáo không để anh hai nhìn thấy "À em và Chiến ca ở Anh Quốc mới bắt đầu thân thiết hơn, em ở bên đó cùng Chiến ca chung một nhà"

Vương Nhất Bác cau mày "Chung một nhà?"

Đến mức này sao?

"Dạ, Chiến ca đã chăm sóc em rất tốt, tụi em đã quen nhau 5 năm rồi"

"Quen nhau?"

Vương Nhất Bác sửng sốt mở to đôi mắt cùng trái tim đập nhanh mãnh liệt. Cậu chưa tiếp nhận được sự thật này. Tiêu Chiến và em gái mình quen nhau 5 năm, sống chung một nhà.

Vậy còn cậu? Còn cậu thì sao? Tiêu Chiến trước đó sao lại không nói cậu biết?

Vương Nhất Kỳ giật mình trước thái độ của anh hai, thậm chí là sợ. Anh hai đang trừng cô, trong đáy mắt còn nổi lên ý hận. Nhưng chưa để cô nói thêm, điện thoại trong tay cô reo lên, là Tiêu Chiến gọi.

Vương Nhất Bác nhìn thấy người gọi đến, lại tự mỉa mai mình, chỉ vừa hơn một tiếng trước, cậu đã gửi tin nhắn cho Tiêu Chiến, muốn hẹn anh chiều gặp mặt một chút, nhưng anh chẳng thèm hồi âm cho cậu, vậy mà bây giờ lại gọi cho Vương Nhất Kỳ. Rõ ràng là không để ý đến cậu.

[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ