Chương 16

716 42 5
                                    

Thành phố về đêm lung linh những ánh màu đặc sắc, trong chốn ồn ào xập xình nơi quán bar đông đúc, mới chính là thiên đường của những con người chuộng sống về đêm.

Zoclub hôm nay chào đón những thành phần máu mặt trong chốn hào môn quyền lực. Tiêu Chiến nắm tay Vương Nhất Bác dẫn vào trong phòng VIP được đặt sẵn, trong phòng lúc này có gần đủ người.

"Tiêu thiếu, Vương thiếu, hai người đến rồi" Lưu Khởi Phong đứng dậy ra cửa dẫn hai người vào trong.

Bên này Trương Khải đã chọn ra hai chiếc ghế mời Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ngồi xuống.

Cái nắm tay công khai, xem như ngầm xác nhận với bọn họ hai người là một đôi. Dương Linh nhìn đến vị trí nắm đó mà nóng mắt, cô vẫn không buông bỏ được yêu thích của mình với Tiêu Chiến.

Bên bạn bè của Vương Nhất Bác có Lương Gia Huy và Giang Thành. Rất nhanh bàn rượu đã đông đủ nhộn nhịp hẳn lên, mọi người trước lạ sau quen, uống một hai ly đã kết được thêm nhiều bằng hữu.

Trương Khải nâng ly mời Vương Nhất Bác, hắn đã thấm say, nên nói năng có chút nhiều "Vương thiếu cậu thật giỏi, có thể làm nóng trái tim lạnh ngàn năm của Tiêu thiếu nha"

Vương Nhất Bác nhận cụng ly với hắn, cười nhẹ. Lưu Khởi Phong nhè nhè hùa theo.

"Phải đó, Tiêu thiếu chưa từng để mắt tới ai, anh ấy lúc nào cũng công việc, công việc"

Hoà chung không khí vui tươi, Giang Thành tiếp chiêu "Tôi cũng chưa từng thấy Vương Nhất Bác dịu dàng với ai như với Tiêu ca"

Nói đến câu này, Tiêu Chiến nghe xong nhìn qua Vương Nhất Bác. Chưa từng sao? Chưa từng dịu dàng với ai sao? Vương Nhất Bác cảm nhận ánh nhìn nóng bỏng của anh, cậu ngước đầu lên nhìn anh, rồi nheo mắt cười. Tiêu Chiến cũng cười theo, mặc kệ là đúng hay sai, hiện tại Vương Nhất Bác cũng là của anh rồi.

Trương Khải quay sang nói chuyện với Giang Thành "Nói vậy hai người họ là định mệnh của nhau rồi, tôi nói vậy đúng không Thành?"

Hắn vừa nói vừa khoác tay lên vai Giang Thành tỏ ra thân thiết, Giang Thành bất ngờ, nhưng cũng không né ra, chỉ có thể cười cười gật đầu. Lương Gia Huy ngồi cạnh Giang Thành, thấy vậy liền buông đũa kéo người về bên cạnh mình, ánh mắt sắc bén nhìn vào Trương Khải.

"Nói được rồi, đừng đụng vào người"

Trương Khải bị chỉ điểm, hắn ái ngại, nhưng không phủ nhận mình có thiện cảm với Giang Thành. Không ngờ tên này cũng có ý giống hắn. Hắn có đối thủ rồi.

"Ha...Lương thiếu gia, dạo gần đây công ty vận hành tốt chứ?"

Tập đoàn Lương thị cùng tập đoàn Trương thị quanh năm đấu đá trang giành nhau đến một miếng mồi nhỏ nhất. Lương Gia Huy cùng Trương Khải có quen biết, nhưng là quen biết kiểu kẻ thù cạnh tranh với nhau. Chỉ là Lương Gia Huy từ lâu không tham gia vào công việc của công ty, hắn ở bên ngoài, giúp Vương Nhất Bác quản Nhất Tiêu và giúp Tiêu Chiến trông coi Phong Bang.

Lương Gia Huy một tay nắm cánh tay của Giang Thành về phía mình, lạnh lùng cắt lời Trương Khải.

"Cậu không cần ở đây hoạnh hoẹ tôi. Tập đoàn Lương thị mỗi tháng đều nằm trên Trương Thị, mặt báo đã ghi rõ, hà cớ phải hỏi cho xấu mặt"

[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ