Tập đoàn Xiaogroup và Wangroup đều nằm ở trung tâm thành phố Z, cách nhau 3 con đường, hai toà cao ốc chọc trời nằm đối diện nhau như một đôi anh em song sinh thay phiên nhau nắm giữ huyết mạch thị trường kinh tế trong nước. Vương Nhất Bác rất nhanh liền chạy đến trước cổng chính tập đoàn Xiaogroup, con Audi thể thao xám bạc thắng gấp, hai vệt bánh xe đen vẫn còn hằn trên mặt đường, Vương Nhất Bác đeo kính đen bước xuống, hất mái tóc lên cao, quăng chìa khoá cho bảo vệ rồi hiên ngang đi thẳng vào trong.
Gương mặt của Vương Nhất Bác kể từ 2 tháng làm nhân viên phòng Marketing đã được phổ biến rộng rãi, chính là kiểu việc xấu đồn xa, nhân viên Vương Nhất Bác liên tục được lên CFS công ty về chuyện bê bối tình cảm, bạn gái cũ đến tận công ty khóc lóc níu kéo luôn là chủ đề tàn tán của các nhân viên khi rãnh giờ. Cho nên khi nhìn thấy Vương Nhất Bác từ trên con Audi E-Tron GT chỉ vừa ra mắt vào tuần trước bước xuống, trên người còn là mặc âu phục phẳng phiu, mắt đeo kính, tóc vuốt cao, từ trên xuống dưới chỉnh chu đỉnh đạt, bước chân thẳng tấp, một dạng khí chất áp bức người đối diện.
Vương Nhất Bác đến bàn tiếp tân tháo kính xuống, hướng đến nữ nhân viên tiếp tân còn ngây người như bị đớp mất hồn phách nói "Tôi muốn gặp Tiêu Tổng giám đốc"
Nữ tiếp tân chưa nhận thức được tình hình hiện tại, chỉ là bộ dạng của Vương Nhất Bác bây giờ khiến cô ta suýt chút chảy cả máu mũi. Người này chỉ vừa tháng trước còn lãng vãn ở công ty, mặc đồng phục công ty, tai tiếng đủ kiểu, bây giờ gặp lại ở dáng vẻ hoàn mỹ thế này có chút nghẹn lời. Vương Nhất Bác mất kiên nhẫn dùng ngón tay gõ lên bàn hai cái, nữ tiếp nhân giật mình à ờ trả lời.
"Tiêu...Tiêu tổng giám đốc...à...cậu có hẹn trước không?"
"Không có. Cô gọi đến nói Vương Nhất Bác tìm"
Nữ tiếp nhân nuốt nước bọt, cô thừa biết cậu là Vương Nhất Bác, nhưng tìm Tiêu tổng giám đốc của bọn họ mà chỉ cần gọi lên trên thông báo không cần hẹn trước cũng được sao? Cậu là ai chứ? Là nhân viên mà một tháng trước bị sa thải. Cho dù cậu hôm nay có đẹp đẽ đến đâu, trong mắt cô và mọi người ở đây Tiêu Chiến mới là đại thần. Người trong công ty tôn sùng Tiêu Chiến như một tín ngưỡng, bọn họ cho rằng Vương Nhất Bác thay đổi đến đây chắc là muốn dằn mặt Tiêu Chiến lần trước đã đuổi việc cậu. Nếu như vậy thì quá rõ rồi, con Audi kia cũng có thể thuê dịch vụ mấy tiếng, còn không Vương Nhất Bác giàu có thật còn phải làm nhân viên người ta sao?
Những người đang có mặt ở đây cùng các nhân viên khác giờ tan tầm đi ngang đều biết và nghe rõ Vương Nhất Bác muốn gặp Tiêu Chiến, bọn họ người thì bụm miệng cười, người thì lên tiếng chế giễu.
"Ai đây? Nhân viên phòng Marketing Vương Nhất Bác, tra nam trong truyền thuyết đó hả?"
"Vương Nhất Bác cậu cũng quá mặt dày rồi, thuê xe thuê quần áo sang trọng như vậy là để chứng minh mình giàu có thật sao? là có thể ngang hàng với Tiêu tổng giám đốc của chúng tôi sao?"
"Đỉnh thật, đi làm có 2 tháng đã tạo nên lịch sử, công ty từng chứa chấp tra nam như cậu thật mất mặt"
Vương Nhất Bác nghe rõ mồn một những lời nói khó nghe sau lưng, tuy nhiên cậu không tỏ ra bất kì sự tức giận nào, dù sao trước đây cũng là cậu làm sai, bọn họ nói cũng chỉ sướng miệng. Cậu hướng đến nữ tiếp tân, ý muốn thúc giục cô nhanh gọi lên phòng Tổng giám đốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾ
FanficTác giả: Y Linh Anh Tử Nhân vật chính: Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác (BJYX) Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, hỗ sủng, cường x cường, tổng tài, ngọt, H, KHÔNG NGƯỢC. Vương Nhất Bác 19 tuổi thất tình, từ đó trở thành một tra nam chính hiệu. Cho đến năm 23 tu...