Chương 15

799 45 2
                                    

Tính đến thời điểm Nhất Tiêu hoạt động cũng gần 3 tháng, cho dù mục đích ban đầu Vương Nhất Bác chưa muốn công khai đây là công ty riêng của cậu nhưng thương trường là một mạng lưới thông tin dày đặc, khó tránh khỏi bị dòm ngó, huống hồ cái tên Vương Nhất Bác gần đây lại nổi tiếng đến thế. Chính vì vậy công ty thiết bị Nhất Tiêu liên tục nhận được đơn hàng.

Từ sản xuất đồ dùng nhà cửa thiết bị điện tử, đến sản xuất các mô hình Lego local brand, Nhất Tiêu đang trong trạng thái gia tăng hết cỡ công suất để hoàn tất đơn hàng.

Vương Nhất Bác vừa chủ trì bên Wangroup, vừa phải trông coi Nhất Tiêu, cậu thực sự bận rộn đến mức không còn thời gian hẹn hò.

Tuy nhiên, gần đây Nhất Tiêu liên tục xảy ra sự cố, hôm thì nhà máy bị trục trặc kỹ thuật toàn hệ thống phải ngừng hoạt động vài ngày để sửa chữa, hôm thì lô hàng bị kiểm tra chất lượng không đạt tiêu chuẩn. Vương Nhất Bác nhận được tin từ Lương Gia Huy, lập tức từ Wangroup về Nhất Tiêu họp khẩn.

"Nhất Bác, cậu không cảm thấy mọi thứ nó đến thật trùng hợp sao?"

Lương Gia Huy là phó tổng công ty Nhất Tiêu, gần đây công ty đều do hắn quản lý, hắn đã điều tra rất kỹ, khẳng định có ai đó muốn phá. Vương Nhất Bác cau mày.

"Nhất Tiêu chỉ là một công ty nhỏ, nếu thực sự bị người ta động tay phá, thì mục đích có lẽ là tôi"

Vương Nhất Bác biết, cậu bây giờ trong mắt các con cáo già trong mạng lưới doanh nghiệp là cái gai. Cậu vừa lên nhận chức đã làm cho cổ phiếu của các công ty khác hạ thấp xuống như dốc trượt, trong khi đó Wangroup lại phóng vọt lên thành một đường thẳng tấp. Sự nguy hiếp lớn như vậy, sao lại không bất an.

"Vậy cậu định sẽ làm sao?"

Vương Nhất Bác trầm mặc, suy tính một chút liền nói "Tạm thời chuyện này đừng nói ra, cậu chờ xem người ở trong tối kia định làm gì tiếp theo, tới đó bắt tận tay"

Lương Gia Huy nhìn bạn mình, không còn thấy hình bóng công tử thiếu gia của Vương Nhất Bác nữa, giờ đây đã khoác lên mình bộ dạng của một doanh nhân trầm tĩnh, ánh mắt sắc bén, ngôn từ trau chuốt, có vẻ như Vương Nhất Bác thực sự đã trưởng thành.

"Được, tôi sẽ làm theo ý cậu"

"Giang Thành vẫn chưa về công ty sao?" Vương Nhất Bác xả vai, cậu lười biếng dựa người vào ghế.

"Cậu ấy lúc này đang ở Giang Thị cố gắng tìm đồng minh. Có vẻ như Giang thị sắp rơi vào tay Giang Trắc rồi. Gần nửa cổ phẩn đang nằm trong tay Giang Trắc" Lương Gia Huy thở dài, hắn gần đây không gặp Giang Thành, nhưng hắn biết Giang Thành bây giờ một mình vực dậy tập đoàn cho gia tộc, chắc chắn rất mệt mỏi.

Vương Nhất Bác rút sâu đôi mắt lại "Giang Trắc e là không còn tiền để mua cổ phần đâu"

Cổ phần của tập đoàn lớn đâu phải muốn là mua được. Hắn có gan dùng thủ đoạn bỉ ổi thì đã làm sao, cổ phần của Wangroup muốn động vào thì hỏi xem Vương Nhất Bác cậu cho không. Tiền đã xuất ra mua bị cậu chặn đầu, hắn vừa mất tiền vừa không có cổ phần. Đây là hành động bẩn, có liên quan đến pháp luật, Vương Nhất Bác có thể thu số tiền đó xung vào quỹ công ty mà không sợ Giang Trắc phản đòn khởi kiện. Tốn nhiều tiền cho âm mưu với Wangroup, hắn còn tiền để lật đổ Giang thị hay sao.

[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ