Chương 7

896 51 15
                                    

Sáng sớm, Tiêu Chiến vừa mở mắt đã nhận được tin nhắn từ Doãn Chính về chuyện tai nạn xe của Vương Nhất Bác. Nắm chặt điện thoại trong tay, cơ mặt anh gồng lên tạo một đường hung hăn dữ tợn, anh biết ngay chẳng có sự cố nào vô ý, Vương Nhất Bác chính là bị chơi khăm.

File tài liệu Doãn Chính gửi đến rất đầy đủ, bao gồm lai lịch tên Tracer số 11, đến gia cảnh của hắn và những người tham gia hãm hại Vương Nhất Bác. Vương Nhất Bác từ lúc bắt đầu tập đua motor rất nghiêm túc, nhiều lần vượt giới hạn, nên chỉ sau khoảng một năm đã được đưa vào đội hình đua của Yamaha, trở thành một thành viên chính thức, từng đoạt giải vô địch đua toàn thành đem về cho đội và công ty không ít lợi ích. Chính bởi vì cậu có tài năng thiên bẩm nên trong giới không ít người căm ghét, nhưng từ đầu đến cuối Vương Nhất Bác chỉ dùng thực lực để nói chuyện.

Tên tracer số 11 thuộc đội hình đua HD, đối thủ không đội trời chung với YMH, trong giải đua toàn thành năm đó, hắn về đích sau Vương Nhất Bác chỉ 2 giây, nên vị trí vô địch bị vụt mất trong tay, hắn rất câm hận, bản thân hắn đối với motor là một chấp niệm, đây là sở thích cũng là nghề chính thức, luyện tập từ nhỏ, dầm mưa dãi nắng trên đường đua bao năm như thế lại thua một tên oắc con chỉ đến với motor vì hiếu kì. Nhục nhã này hắn không thể nào chấp nhận.

Chiếc xe của Vương Nhất Bác bị hắn âm thầm cho người giở trò, chống lưng đằng sau chính là một ông giám đốc phụ trách dẫn dắt đội đua lần này của hãng HD, chỉ vì không muốn người của đội YMH tiếp tục giành giải khiến ông ta mất mặt với ban giám đốc công ty.

Tiêu Chiến dãn cơ mặt, ánh mắt nhìn xa, môi nhếch lên một nụ cười quỷ dị.

Tiêu Chiến thay xong âu phục bước lên xe đến công ty, anh gọi điện cho trợ lý Phương.

"File tôi đã gửi, sạch sẽ nhanh nhẹn một chút"

Trợ lý Phương bên kia còn gặm bánh mì, vừa đọc xong file thì Tổng giám đốc gọi tới có chút nuốt nghẹn "Vâng tôi biết thưa Tổng giám đốc"

Hắn theo Tiêu Chiến bao nhiêu năm tung hoành trên thương trường đương nhiên hiểu tính anh, phàm chuyện gì đích thân Tiêu Tổng giám đốc kêu hắn giải quyết chính là không phế thì cũng tuyệt đường sinh sống của người ta.

Thế là chưa đầy ba mươi phút Tiêu Chiến vừa mới bước vào đại sảnh công ty đã nhận được tin nhắn của Doãn Chính, hắn nói tên Tracer số 11 và tên Giám đốc kia đều bị sa thải, bằng chứng nhún tay vào giải thưởng và hãm hại Tracer số 85 có đầy đủ, tất cả đều được đưa lên trang nhất của tờ báo Thời Đại. Bằng lái của tracer 11 bị đống băng vĩnh viễn, hắn bị mất tư cách làm một tay đua motor, các giải thưởng từ trước đến nay cũng bị tịch thu hết. Chưa hết, hắn còn đứng trước nguy cơ bị tập đoàn HD kiện vi phạm hợp đồng, những nhà cá cược rót tiền cho hắn vào giải đua này cũng đang gáo gắt truy lùn hắn đòi lại. Tương lai vừa có chút sáng sủa qua một đêm liền bị ném vào tận cùng ngục tối, cup vô địch còn chưa chạm qua được mấy lần đã bị tịch thu.

Còn tên Giám Đốc đó số phận cũng không tốt đẹp gì mấy. Tất cả tài sản có được bao năm đem đi mở một công ty thiết bị đột nhiên bị người ta thu mua, đến một sấp giấy cũng không còn thuộc về hắn. Mà người ta là ai? Là Tổng Giám đốc Tiêu Chiến của tập đoàn đa quốc gia Xiaogroup.

[BJYX] TÌNH YÊU CỦA NHỮNG NGƯỜI THỪA KẾNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ