Chương 9: Anh biết rồi?

1.9K 200 7
                                    

Cửa hàng trước cổng công viên là cửa hàng lớn nhất trong toàn bộ công viên giải trí. Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bị kẹp giữa một loạt các cô gái và những người bán hàng, họ có vẻ lạc lõng ở đây. Tiêu Chiến bước tới quầy thanh toán với hai chiếc áo choàng, nhìn thấy hàng dài người phía trước lại cảm thấy đau đầu.

Thay vì đứng đây lãng phí thời gian, tốt hơn hết là nên đi chơi, anh lùi lại: "Hay là không mua nữa?"

Vương Nhất Bác liếc anh một cái, chỉ vào kênh thanh toán VIP đang trống rỗng bên kia: "Em tưởng anh thích xếp hàng. Vậy sao anh không để em thanh toán ở kia?"

Bởi vì dịch vụ VIP sẽ có người hướng dẫn toàn bộ quá trình, mà anh thì chỉ muốn chơi một mình với Vương Nhất Bác.

Lời nói trong lòng luẩn quẩn bên miệng, nhưng khi nói ra lại không như thế. Tiêu Chiến bĩu môi: "Bởi vì quá lãng phí."

"Muốn tiết kiệm tiền cho em sao?" Vương Nhất Bác hình như đã nghe thấy một câu chuyện hài hước, trên mặt lộ ra nụ cười, "Sao anh lại đáng yêu như vậy chứ?"

Đó là lần đầu tiên có người nói những điều như vậy với Vương Nhất Bác, và khi nghe thấy điều này, cậu cảm thấy rất thoải mái.

"Đây là đang khen anh sao?" Tiêu Chiến liếc nhìn cậu.

"Chà, đúng là em đang khen anh mà." Vương Nhất Bác cầm lấy hai chiếc áo choàng, cười tươi kéo Tiêu Chiến đứng ở cuối hàng, "Xếp hàng đi, lúc đi chơi phải mặc như thế này, không thì nhàm chán lắm."

Tiêu Chiến cũng bật cười, dùng thân mình va vào vai Vương Nhất Bác, hăng hái nói: "Em thích nhân vật Disney nào không? Hay là anh đi chọn hai chiếc túi nhỏ cho chúng ta? Mà em có biết loại mặt dây chuyền búp bê đó không? Nhìn nó đẹp lắm. Lâu rồi anh không đến đây, ở đây có rất nhiều kiểu mới. Cùng nhau đi chọn một cái nhé? Hả?"

01

May mắn thay, đó không phải là ngày nghỉ hay một kỳ nghỉ lễ, có rất ít người vào công viên. Tiêu Chiến, người đã xếp hàng nửa tiếng, liếc nhìn hàng người vẫn còn dài ở đằng trước, nói với vẻ khó chịu rằng anh đã vào và mua nó từ trước nếu anh biết điều đó sớm hơn.

"Không sao, dù sao em cũng không vội." Vương Nhất Bác cởi áo choàng của Shellie May ra hiệu về phía Tiêu Chiến, sau đó cúi đầu tự nhiên giúp anh cài cúc áo: "Cũng may là anh gầy, nếu không anh nhất định sẽ bị ép nhỏ."

Con phố Mickey thẳng tắp rộng rãi có rất nhiều cửa hàng với những cái tên khác nhau ở hai bên, có một số vị trí để du khách chụp ảnh với những nhân vật của Disney. Cuối con phố là lâu đài, được bao quanh bởi các nhóm ba hoặc năm nhóm người, cũng có những cặp đôi.

Trong tiếng nhạc thiên đường vui vẻ, Tiêu Chiến cảm thấy nhịp tim của mình trở nên nhanh hơn một chút. Có thể là do âm nhạc hoặc người trước mặt ảnh hưởng đến. Trên thực tế, đó là một điều rất bình thường, nhưng trong mắt anh, nó dường như được thêm vào một hiệu ứng chơi chậm và một bộ lọc ánh sáng dịu dàng.

Sợi dây của chiếc túi nhắn tin quá ngắn, vì vậy Vương Nhất Bác đã trực tiếp treo gấu Duffy lên cổ mình, sau đó choàng khăn choàng và hỏi Tiêu Chiến, "Anh muốn đi đâu trước?"

HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ