Chương 18: Suối nước nóng phong cách Nhật Bản với phong cảnh tuyệt đẹp

1.7K 186 44
                                    

Vào ngày thứ ba tại biệt thự của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến đã tổ chức "Hội nghị chuyên đề đầu tiên về cách giúp Vương Nhất Bác thoát khỏi tình thế khó xử khi tình yêu tan vỡ" tại nhà.

Tổng cộng có ba người tham gia cuộc họp, đó là Tiêu Chiến đang nghỉ cuối tuần, Cố Ninh Viễn đến đưa tài liệu và Lộ Tiểu Thiền đến cửa xin ông chủ tha thứ.

Cuộc họp này là một cuộc họp bí mật và không có biên bản nào được lập thành văn bản. Địa điểm gặp mặt là tránh phòng làm việc của Vương Nhất Bác, và được chọn là phòng khách trong nhà.

Lộ Tiểu Thiền ngồi xếp bằng trên thảm tò mò nhìn xung quanh: "Phòng khách này còn lớn hơn nhà mình. Khi nói chuyện sẽ có tiếng vang gì không?"

"Đầu óc cậu trống rỗng như vậy, nếu gõ vào sẽ có tiếng vang sao?" Tiêu Chiến từ trong phòng bếp bưng hai cốc nước nóng, đưa cho Cố Ninh Viễn một cốc, còn lại để tự mình uống.

Lộ Tiểu Thiền phản đối tại sao cô không có, nhưng Tiêu Chiến phản bác rằng sợ cô uống nước đầu óc sẽ váng vất nên không nghĩ ra được ý kiến hữu ích nào.

Tiêu Chiến ngồi bó gối trên sô pha làm người phát ngôn chính của buổi họp, hạ giọng: "Nói cho mình biết, cậu có ý kiến gì không? Vương Nhất Bác đã sốt nhẹ hai hôm nay rồi. Giống như bị kiệt sức và chìm vào giấc ngủ mê man, không thể để tiếp tục như thế này được."

"Ý tưởng nào để giúp anh Vương thoát khỏi tình trạng thất tình sao?" Lộ Tiểu Thiền nhấc một chùm nho từ bát hoa quả nhỏ trong phòng khách, ăn hai quả và thấy rằng nho ngon đến bất ngờ. Không mềm lòng, cô cho thêm vài quả nữa vào miệng trước khi tiếp tục: "Đầu tiên, nếu bắt anh ấy yêu vào thời điểm này thì thật là quá đáng, nhưng nếu tìm một đối tác thì tuyệt đối có thể."

Lộ Tiểu Thiền không biết Vương Nhất Bác có hứng thú với cái gì, cũng không phân tích được tình huống hiện tại. Là một con người lao động, lăn lộn trong xã hội nhiều năm, ý thức lớn nhất của cô là không lo lắng cho người giàu, cũng không thể tưởng tượng được những rắc rối của người giàu.

"Mình nhờ cậu tìm cách khiến cậu ấy cảm thấy tốt hơn, chứ không phải giúp cậu ấy tìm bạn tình." Tiêu Chiến giật chùm nho về, cũng khiến cho Lộ Tiểu Thiền tỉnh táo trở lại.

Cố Ninh Viễn không nghĩ ra được cách nào hay ho. Trong ba người, Lộ Tiểu Thiền có rất nhiều ý tưởng, vì vậy anh ta cũng nhìn về phía cô, giục cô mau nghĩ ra cái gì đó đi.

Những người được tin cậy vào những thời điểm quan trọng thường là những nhân vật lớn hiếm hoi trong lịch sử. Lộ Tiểu Thiền cảm thấy vị trí của mình được nâng cao trong hội nghị chuyên đề này, thậm chí giữ vị trí C. Cô kéo thẳng cổ áo sơ mi, trên gương mặt lộ ra vẻ kiêu hãnh: "Theo kinh nghiệm của mình, việc thất tình thường chia thành ba tình huống: Ốm liệt giường, rõ ràng là anh Vương không nên theo lộ trình này; loại thứ hai là ở nhà ăn quá no để trút bỏ cảm xúc, ừm... anh Vương không có hứng thú với việc ăn uống, con đường này không thể đi được; loại thứ ba là ra ngoài thư giãn, cho anh ấy được hưởng không khí trong lòng, cảm nhận sự rộng lớn của thiên nhiên và sự tầm thường của chính mình, từ đó nhận ra chân lý "Thất tình là một cái rắm, hãy để nó qua đi rồi sẽ ổn cả thôi" và có thể bước ra."

HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ