Chương 20: Con chim đầu đàn bắt sâu

1.5K 183 10
                                    

Trên núi sáng sớm có sương mù, cảnh núi non bao phủ, thỉnh thoảng vang lên tiếng chim hót trong rừng.

Vì hầu hết đều là cảnh quan nhân tạo nên danh thắng núi Thanh Long có một bầu không khí thương mại mạnh mẽ, có nhiều loại hình khách sạn nghỉ dưỡng dưới chân núi và lưng chừng núi, đài quan sát và cáp treo trên đỉnh núi. Buổi sáng là thời gian trả phòng của khách du lịch, các chuyến xe buýt ở cổng khách sạn nối tiếp nhau ra vào như một dòng chảy bất tận.

"Ha~~"

Tiêu Chiến đứng trên sân ngáp trước khung cảnh núi nong bao phủ sương mù, nước mắt sắp rơi xuống.

Anh đút hai tay vào túi áo khoác, bị sự chênh lệch nhiệt độ giữa ngày và đêm trong rừng núi làm cho nghẹt thở. Lộ Tiểu Thiền đứng bên cạnh anh cũng nôn nao, đầu đau đến chết đi sống lại.

Cô xoa xoa thái dương, nhíu mày: "Tỉnh lại phát hiện có nam nhân nằm trên giường còn có gì đáng sợ hơn?"

"Còn sao nữa?" Tiêu Chiến lau nước mắt rơi khoé mi, lại ngáp thêm một cái, "Nói cho cậu biết mình nghĩ sao à? Hai phòng cho bốn người? Cho dù mình và Vương Nhất Bác ngủ cùng phòng cũng không sao, nhưng cậu và Cố Ninh Viễn có thể ngủ cùng nhau à?"

Có bốn thẻ phòng, nhưng chỉ có hai phòng. Lộ Tiểu Thiền thật sự là làm mọi cách để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, khi Tiêu Chiến thức dậy vào buổi sáng, anh không thấy Vương Nhất Bác, nhưng nhìn vào điện thoại di động và Wechat cũng biết chuyện gì đang xảy ra. Tài xế đã đến đón cậu sau sáu giờ sáng.

"Lúc đầu mình nghĩ rằng chúng ta sẽ ngủ cùng một phòng. Không phải chúng ta là chị em sao?"

"Chị em là cái quỷ gì." Tiêu Chiến thậm chí không muốn trực tiếp phủ nhận, vì vậy anh bắt đầu dậm chân tại chỗ: "Ninh Viễn tại sao lại kiểm tra chậm như vậy?"

"Không phải, mình thật sự đã uống rất nhiều và đầu rất đau." Đầu của Lộ Tiểu Thiền đau đến mức như sắp tách ra, khuôn mặt như đeo một chiếc mặt nạ méo mó: "Đêm qua mình có một giấc mơ rất kỳ quái. Nửa đêm thức dậy vẫn sởn da gà khi nghĩ đến điều đó."

Tiêu Chiến không tin: "Còn cái gì có thể khiến cậu sợ được cơ chứ?"

"Mình nằm mơ thấy Chủ tịch Vương đang BJ cho cậu."

"..." Tiêu Chiến nhất thời nghẹn ngào, muốn đá chết người phụ nữ này: "Đấy là cái kiểu mơ gì vậy? Cậu còn là phụ nữ sao?"

"Hôm nay tỉnh lại có cảm thấy thân thể khác biệt không?" Lộ Tiểu Thiền vừa cảm thấy cơn đau đầu giảm xuống, lập tức cười dâm đãng, "Tối hôm qua không có chuyện gì sao?"

Đầu của Tiêu Chiến cũng có chút choáng váng, cau mày kêu Lộ Tiểu Thiền dừng kiểu cười đáng sợ đó lại. Nói đến rạng sáng thì rất thoải mái, mặc dù anh không thể nhớ được chuyện xảy ra tối hôm qua nhưng nhất định không làm những chuyện không thích hợp cho trẻ em.

"Có chắc vậy không? Tửu lượng của cậu quá kém, uống vào là không còn nhớ gì hết."

Ngay lúc Lộ Tiểu Thiền còn định hỏi thêm vài câu, liền phát hiện ra có một vị đại ca trước mặt nhìn bọn họ cười khẩy. Sáng sớm nhìn thấy thực sự rất bực bội, Lộ Tiểu Thiền kéo Tiêu Chiến về phía mình, trừng mắt nhìn lại vị đại ca kia một cách giận dữ.

HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ