Căn phòng riêng nhỏ trải chiếu tatami nằm sát sân chính của khách sạn. Khi trời tối, có thể nhìn thấy cách bài trí của sân. Trong sân trồng những cây anh đào, cây phong đỏ và cây hồng môn. Có một dòng suối trong vắt len lỏi qua những khóm cây, ánh trăng chiếu xuống, có cảm giác như lạc vào rừng.
Nơi này thích hợp nhất để tự tu luyện.
Một chiếc quần bơi nam bị ném lên trên chiếc bàn thấp trong phòng riêng trải chiếu tatami, phá vỡ cảm giác thần tiên do khách sạn suối nước nóng nhiều tiền tạo ra.
Tiêu Chiến và Cố Ninh Viễn cùng nhau rùng mình, nhưng Vương Nhất Bác vẫn bình thản tự rót cho mình một cốc nước.
Lộ Tiểu Thiền vẻ mặt hiếm khi có chút xấu hổ, người luôn làm cho người khác xấu hổ lại bắt đầu xấu hổ, có nghĩa là nhất định đã xảy ra chuyện rất xấu hổ rồi.
Cô ho khan một tiếng, nâng cằm hỏi: "Đây là của ai? Tự mình đứng lên!"
Tiêu Chiến do dự một chút, nhưng vẫn là nhặt quần bơi mặc vào: "Của mình."
"Của cậu? Cậu có bệnh hay sao mà mặc quần bơi đi tắm suối nước nóng? Cậu cho rằng đây là địa điểm tổ chức cuộc thi bơi mùa đông sao?" Lộ Tiểu Thiền tức giận đập bàn liền mấy cái: "Cậu đã nhìn thấy tất cả rồi, phải có trách nhiệm với mình."
Tiêu Chiến rời ghế về phía sau, "Mình đã kết hôn."
Cố Ninh Viễn sửa lại: "Kết hôn giả."
"..." Vào thời khắc mấu chốt khi đồng đội bán mình, Tiêu Chiến trừng mắt nhìn anh ta và tiếp tục trốn tránh: "Cái này... Mình là gay. Mình không thể chịu trách nhiệm với cậu được. Cậu giống như chị em gái của mình vậy..."
""Em gái cậu là ai vậy?" Lộ Tiểu Thiền đổi câu hỏi với vẻ mặt kinh tởm.
Cô vừa nhìn sang Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến liền nói: "Cậu ấy không nhìn thấy gì."
Vương Nhất Bác uống cạn cốc nước và nhàn nhạt nói thêm: "Và tôi cũng là gay."
Chết tiệt, khi Anti-Gay League mời cô tham gia nhóm, đáng lẽ cô không nên từ chối mới phải.
Lộ Tiểu Thiền sắc mặt tối sầm lại: "... Trong phòng này không có người thích nữ nhân sao?"
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác nhìn nhau, và họ cùng nhìn Cố Ninh Viễn, người đang cố thu mình ngồi ở rìa.
Nhớ lại những gì Lộ Tiểu Thiền đã nói sau khi đi tiểu lúc chiều, Cố Ninh Viễn bất đắc dĩ nói: "Giám đốc Lộ... cô ấy là loại phụ nữ gì vậy?"
01
Vì chiến sự trong phòng riêng quá dã man, Tiêu Chiến đã kéo Vương Nhất Bác ra khỏi phòng và quyết định đi ăn ở một nơi khác.
Ngoài những món ăn Nhật Bản cần đặt trước, còn có một cửa hàng chim quay Omakase (Là loại nhà hàng mà thực đơn cho khách do đầu bếp hoàn toàn quyết định) trên tầng hai của khách sạn. Vốn dĩ loại nhà hàng này cần phải đặt trước, nhưng vì Tiêu Chiến chưa từng có cơ hội nếm thử món omakase chính hiệu, nên lôi kéo Vương Nhất Bác hỏi bằng được. May mắn, có người tạm thời huỷ bỏ suất ăn tối dành cho hai người.
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)
FanfictionVị giáo sư nghèo muốn kết hôn để mua nhà gặp một ông chủ giàu có tình cờ cần tìm người cưới gấp. Một câu chuyện cưới trước yêu sau, rất hài hước. Vì có bạn nhắc mình muốn tìm một câu chuyện nào đó khác đi, thể loại game sport, diễn đàn... nên mình...