Chương 10: Peter Pan sẽ không bao giờ lớn lên

1.7K 175 24
                                    

Gần toà nhà văn phòng có nhiều nhà hàng ăn uống nhẹ, tuy hiện nay nhiều công ty có căng tin cho nhân viên nhưng chỉ có nhiều đồ ăn uống tự phục vụ cố định, sau một thời gian dài sẽ cảm thấy nhàm chán – nhà hàng ăn uống trở thành lựa chọn không thường xuyên của nhân viên để thay đổi khẩu vị.

Trong đó, nổi tiếng nhất là một nhà hàng Mỹ có tầm nhìn ra sông. Địa điểm ăn uống này cần đặt trước, Cố Ninh Viễn thường mua đồ ăn trưa cho Vương Nhất Bác ở đó nên anh ta là một trong số ít người dùng thẻ vàng, không cần đặt trước ở đây.

Lúc này, người dùng thẻ vàng nấp sau cây xanh, nhìn đôi nam nữ đang dùng bữa bên cửa sổ, nói nhỏ với người bên cạnh: "Giám đốc Lộ, chúng ta làm thế này không tốt lắm đâu."

Lộ Tiểu Thiền muốn lợi dụng lúc Vương Nhất Bác đi vắng, lôi kéo Cố Ninh Viễn đưa cô đi ăn trưa, nhưng không ngờ trước cửa hàng lại nhìn thấy một người quen lớn. Cô vén lá cây xanh ra, nhìn qua khe hở kia, Phương Sơn đang cười nói với cô gái đối diện. Cô nhanh chóng kéo Ninh Viễn xuống một chút: "Suỵt, tôi đang hỏi anh, anh có nhìn thấy cô gái kia không? Từng gặp qua chưa?"

Cố Ninh Viễn không biết tại sao, nhưng vẫn nói thật: "Tôi đã nhìn thấy rồi. Cô ấy tên là Giang Hiểu Hoa, là vợ của anh Phương."

"Giang Hiểu Hoa?" Lộ Tiểu Thiền cảm thấy cái tên này nghe rất quen. Cô nheo mắt suy nghĩ, "Có một tập đoàn nhà hàng tên là Giang Nhược Hoa, có rất nhiều chuỗi cửa hàng..."

"Đó là tài sản của cha cô ấy."

"Chết tiệt." Lộ Tiểu Thiền nhanh chóng che miệng, hạ âm lượng xuống, hai mắt mở to biểu hiện kinh ngạc: "Phương Sơn có thể gả cho cô ấy sao? Đây là tiêu chuẩn kết hôn của Vương gia?"

Giang Nhược Hoa có một số lượng lớn nhà hàng ăn uống, nhà hàng Giang Nam ở tầng dưới của công ty họ cũng là của Giang Nhược Hoa, chưa kể có rất nhiều nhà hàng trong các trung tâm mua sắm và quán ăn độc lập dọc bờ sông.

"Giám đốc Lộ, không có tiêu chuẩn trong hôn nhân." Cố Ninh Viễn ngồi xổm trên mặt đất, mép áo khoác bám đầy bụi, không hiểu Lộ Tiểu Thiền đang ngạc nhiên cái gì, liền khịt mũi nói: "Cô gái à, anh Vương và anh Tiêu rất xứng đôi. Trước đây tôi không thể tưởng tượng được người anh Vương lựa chọn sẽ như thế nào, nhưng gặp anh Tiêu thì liền thông suốt."

Tuy rằng cuộc hôn nhân này có chút đột ngột, nhưng Cố Ninh Viễn luôn cảm thấy gần đây Vương Nhất Bác vui vẻ hơn rất nhiều, nhất là khi bị kéo đi chợ rau, trên mặt còn có một nụ cười.

Có điều, chút tình ý này vẫn còn trong suốt như vậy, Lộ Tiểu Thiền còn tưởng rằng Vương Nhất Bác chỉ là quan tâm Tiêu Chiến, nhìn chằm chằm hồi lâu cũng không nhìn ra được tại sao, liền đơn giản đứng dậy, vươn vai nói với Cố Ninh Viễn: "Đó là do Tiêu Chiến trước đây đã bị rất nhiều người theo đuổi, phải không, so với Vương tổng còn nổi bật hơn."

Nghe vậy, Cố Ninh Viễn cũng vỗ vỗ quần áo đứng dậy, chống nạnh nói: "Vương tổng của chúng ta cũng có rất nhiều người theo đuổi. Thời gian đầu trở về Trung Quốc, anh ấy không thể nhận được hết các cuộc gọi từ các gia đình giàu có để hẹn ăn tối mỗi ngày."

HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ