"Ban đầu có cuộc họp trực tuyến với chi nhánh Tây Bắc vào buổi chiều, nhưng dự án nhà thi đấu ở đằng kia bị cơ quan chính phủ kiểm tra đột xuất, không đủ người nên cuộc họp rời sang ngày mai. Còn có cha mẹ anh Tiêu đã được tài xế đưa đến sân bay vào buổi trưa, và cũng đã làm thủ tục lên máy bay cho họ."
Cố Ninh Viễn đặt lên bàn một vài tập tài liệu cần chữ ký của Vương Nhất Bác, khi anh ta lấy bút ra, người ngồi sau bàn lại ngáp một cái. Đây là lần đầu tiên Vương Nhất Bác ngáp vào buổi sáng. Chưa bao giờ Cố Ninh Viễn thấy cậu bơ phờ như vậy vào ngày làm việc.
Thật ra, không cần phải đặt câu hỏi, quầng thâm dưới mắt của Vương Nhất Bác cũng đủ để giải thích tất cả.
Vương Nhất Bác cầm bút, nhìn xuống tài liệu trên tay. Theo Tiêu Chiến, chuyện hai người đàn ông trưởng thành nằm chung một chiếc giường không có gì lạ. Trước đây, khi đi học đại học phải ở ký túc xá hay khi đi cắm trại đều có thể gặp phải trường hợp như vậy.
Nhưng Vương Nhất Bác thì khác.
Vương Nhất Bác chưa bao giờ sống trong khuôn viên trường kể từ khi sinh ra. Cậu cũng không cần phải ngủ với con trai.
Không muốn tranh luận với Tiêu Chiến về tình huống này, Vương Nhất Bác đành phải cắn răng ngủ cùng Tiêu Chiến trên giường, sau đó giống như một người lính nhìn thấy cái chết, cậu căng thẳng cả đêm không ngủ được chút nào.
Vương Nhất Bác chọn cách né tránh câu hỏi của Cố Ninh Viễn, sau khi đọc xong tài liệu, liền hỏi: "Vậy chiều nay tôi không có việc phải không?"
Thấy sắc mặt cậu không tốt, Cố Ninh Viễn vội vàng khuyên cậu về nghỉ ngơi, nếu có chuyện gì sẽ gọi điện thông báo ngay.
"Được." Vương Nhất Bác miễn cường cười, chống lại cái ngáp tiếp theo nói: "Vậy anh gọi tài xế..."
Chưa kịp nói xong thì điện thoại trong túi rung lên, Vương Nhất Bác cầm lên, nhìn Cố Ninh Viễn và thở dài bất lực, "Bảo tài xế đưa tôi đi xem dự án ở Trung tâm nghệ thuật trên đường Cổ Ninh."
01
Trung tâm nghệ thuật trên đường Cổ Ninh hiện là trung tâm nghệ thuật lớn nhất ở thành phố A. Mảnh đất xây dựng cuối cùng ở Lâm Giang đã được chính phủ chỉ định là trung tâm nghệ thuật. Đây là dự án lớn nhất mà Lộ Tiểu Thiền tham gia kể từ khi cô bước chân vào bộ phận thiết kế.
Toàn bộ trung tâm nghệ thuật là một toà nhà có hình dạng bất quy tắc, nhằm tạo ra một môi trường sử dụng khác biệt nhất có thể. Mặt ngoài của toà nhà được thiết kế như một lớp vỏ có thể di chuyển được, có thể biểu diễn trong nhà hoặc ngoài trời. Toà nhà là sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại. Với nhiều lớp vỏ lồng vào nhau, kích thước của không gian sử dụng có thể tăng gấp đôi.
"Tầng trên cùng của toà nhà này có một phòng diễn tập, một phòng thay đồ cho nghệ sĩ và một phòng biểu diễn; trong đó phòng diễn tập đã ký thoả thuận sử dụng chung với Học viện Mỹ thuật Đại học F, có nghĩa là nếu các bạn có thể thành công đỗ thạc sĩ của Đại học F, sau khi dự án hoàn thành vào năm tới, chuyên đề của các bạn có thể được thực hiện trong đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)
FanfictionVị giáo sư nghèo muốn kết hôn để mua nhà gặp một ông chủ giàu có tình cờ cần tìm người cưới gấp. Một câu chuyện cưới trước yêu sau, rất hài hước. Vì có bạn nhắc mình muốn tìm một câu chuyện nào đó khác đi, thể loại game sport, diễn đàn... nên mình...