Chiếc Maybach hai màu đang đậu tại điểm trả khách của toà nhà văn phòng. Maybach hai màu thực sự rất đẹp, là chiếc duy nhất trong cả thành phố A.
Tất nhiên, ông chủ của nó, anh Vương, cũng là người duy nhất ở thành phố A.
Mặc dù anh Vương không nhận phỏng vấn nhiều nhưng các cuộc họp anh tham gia đều là các cuộc họp cấp cao, văn phòng anh cũng nằm trong toà nhà văn phòng cấp cao. Từ khi đi du học trở về, anh đã nhảy dù vào đội ngũ quản lý, và toàn bộ con người anh được bao phủ bởi một bức màn bí ẩn.
Những nhân viên bình thường của công ty đều muốn gặp chủ tịch Vương, nhưng chỉ có hai tình huống, hoặc là nghe thấy anh nói vài câu trong cuộc họp tổng kết cuối năm, hoặc là nhìn thấy anh bước xuống đầu xe Maybach lúc chín giờ sáng và đi thang máy dành riêng lên các tầng trên.
Trước khí chất, nhan sắc và khả năng mặc đẹp miễn bàn của anh Vương, một số người hâm mộ trong công ty đã gọi đoạn đường từ Maybach đến thang máy dành riêng là show độc quyền của chủ tịch Vương.
Một ngày khác khi buổi biểu diễn lớn đang diễn ra, đồng nghiệp của Lộ Tiểu Thiền nắm lấy cánh tay cô, có chút phấn khích lắc lắc: "Anh Vương hôm nay xuống dốc rồi hả? Đây chẳng lẽ là xu hướng mới sao?"
Lộ Tiểu Thiền vừa mới hỏi Cố Ninh Viễn tối hôm qua, nhưng kết quả cũng không khả quan lắm, quay đầu lại liền thấy đối phương đang cùng Vương Nhất Bác đi về phía thang máy.
Trang phục của Cố Ninh Viễn bị ảnh hưởng bởi Vương Nhất Bác, và nó không quá tệ. Ngoài ra, anh ấy trông cũng khá đẹp trai và có thân hình cân đối. Đây có thể được coi là khung cảnh thứ hai trong chương trình biểu diễn độc quyền.
Tiếc là bây giờ Lộ Tiểu Thiền không có tâm trạng thưởng thức, cô chỉ thấy đau đầu, nhìn cũng không muốn nhìn nữa. Cô sốt ruột lôi kéo đồng nghiệp rời đi: "Đi thôi, có gì mà xem."
Khi Cố Ninh Viễn để ý đến cô, anh ấy chỉ kịp nhìn thấy bóng lưng của Lộ Tiểu Thiền biến mất nơi góc khuất hành lang.
Cố Ninh Viễn đi theo Vương Nhất Bác vào thang máy, đứng phía sau, khi cửa thang máy đóng lại, trong thang máy vang lên hai tiếng thở dài.
Cố Ninh Viễn sửng sốt, một người làm sao có thể thở dài hai lần cùng một lúc?
Sau đó anh ấy mới để ý rằng mặc dù Vương Nhất Bác, người đang đứng ở phía trước, lưng thẳng, nhưng sau đầu lại phảng phất một nỗi buồn.
"Anh Vương, anh bị sao vậy?" Cố Ninh Viễn ngập ngừng hỏi khi thang máy lên đến tầng mười.
Vương Nhất Bác đang lo lắng mà không có người để phàn nàn, liền quay đầu hỏi: "Một người muốn anh nhìn chằm chằm người ta, nhìn xong lại mắng anh. Đây là có ý gì?"
"Cái này..."
Cố Ninh Viễn sau khi nghe xong, mơ hồ cảm thấy hành vi này có phần quen thuộc, giống như đã từng thấy qua, lại nhớ tới Lộ Tiểu Thiền nhìn chằm chằm mình, lập tức tỉnh táo lại. Đây có thể không phải là ý của người kia. Trên đời này làm sao có người thứ hai ngoài Lộ Tiểu Thiền thô thiển như vậy chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
HÃY KẾT HÔN (BJYX - Hoàn)
FanfictionVị giáo sư nghèo muốn kết hôn để mua nhà gặp một ông chủ giàu có tình cờ cần tìm người cưới gấp. Một câu chuyện cưới trước yêu sau, rất hài hước. Vì có bạn nhắc mình muốn tìm một câu chuyện nào đó khác đi, thể loại game sport, diễn đàn... nên mình...