Chapter Fifty Two

2.7K 37 1
                                    

Elizha's POV

I open my eyes again, this time ay hindi na sa isang hindi pamilyar na lugar ako nagising kundi sa Hospital kung saan ako nanganak. Nang maisip ko ang pagsilang ko ay agad kong hinawakan ang tiyan ko pagkatapos ay tumingin sa paligid.


"Elisha.." bulong ko..


Agad lumapit si Healton sa akin na may ngiti sa labi.


"Honey.. I've miss you." sambit niya sabay halik sa mga kamay ko.


Nagtataka akong napatingin sa kanya..


"What happened? Heal ang anak ko?" sambit ko kahit nanghihina.. Pilit kong iniiupo ang sarili ko.


"Hey honey she's fine.. Calm Elizha.." He said and kiss me on my lips to make me calm. Napahinto ako sa pagpanic at ninamnam ang halik niya. Akala ko hindi ko na malalasahan ang labi ng aking nobyo.


"Ehem.. Hospital ito kuya." Pambubuska ni Hans.


Hindi nila namalayan na nakapasok na ito kasama si Doc. Ashrine na buhat buhat si Elisha.

Nang makita ko ang sanggol na hawak niya ay unti unting tumulo ang luha ko. Lumipat sa akin si Doc. Ashrine at iniabot sa akin ang anak ko.


"She's happy to see you mom.." Healton whispers..


Kitang-kita niya ang pag ngiti ng anak niya sa kanya. It made her heart warm. Lalo siyang napaiyak at hinalikan ang noo ng kanyang anak. The child felt her tears that made it cry..


"Uwaaaa.." Elisha cried..


"She thought your sad because your crying hon." Natatawang sambit ni Healton sa kanya. Napangiti siya at inihilig sa dibdib niya ang anak niya. She feel her breast producing milk for her baby. Agad niyang nililis ang hospital gown na kanyang suot at pinasuso ang kanyang unica iha.


"Honey darling.. open your mouth wide to drink your mama's milk.." Muling banggit ng kanyang nobyo na sinunod naman ng bata. Agad nitong hinanap ang nipple niya at sinipsip iyon. She feel refreshing while seeing her daughter drinking her milk. Napangiti siya at muling hinalikan ang noo ng anak.


"Thank you baby Elisha Marie De Vera for coming safely in the world. Mahal na mahal kita anak." She whispered while breastfeeding her child.


Habang si Hans at Doc. Ashrine ay nakamasid lamang sa kanilang dalawa na may munting inggit sa mata.


"I should go, Eli. Magrorounds pa ako. Congratulations for delivering a cute healthy baby girl. I almost lost you a while ago." Doc. Ashrine said.


"What do you mean doc?" I ask her.


"You almost died, buti na lang narevive ka ni doctor Ash. Please honey don't do it again. I almost lost you." sagot ni Healton sa tanong ko. Hinawakan niya ang kamay ko.

Pregnant by My Hot Doctor (Healton & Elizha)  *Unedited*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon