Chapter Thirty Six

4K 74 7
                                    

WARNING
(MATURE CONTENT)
-

HINDI na napigilan ni Healton ang sarili at gumanti sa halik ng nobya. Tuluyan na siyang nadarang sa init na nararamdaman niya. Maingat niyang inihiga sa kama ang dalaga at pinaumbabawan ito. He kisses her lips with so much passion and heat. He started caressing her body down to her waist. He want her to fill her, but he can't do it in fast method because of her condition. He want to take her slowly. Maaring makaramdam si Elizha ng atake kung hindi niya ihahanda ang katawan nito sa maaring mangyari sa kanila.

"Ohh... Healton." She moaned. When he suck her neck while touching her cunt slowly.

Mas lalong ginanahan si Healton dahil sa ungol ni Elizha. Sinimulan na niyang tanggalin ang pang itaas nito. He unhooked her bra and throws it on the side of the bed.

"Honey.." Sambit niya ng makita ang katawan nito. Napalunok siya ng mahawakan ang dibdib ng nobya. Namumula namang pumikit si Elizha at hinarang ang mga kamay sa hinaharap nito.

"Honey don't hide it. They're beautiful." He said while looking on her closed eyes. "Look at me honey.."

Tumingin naman ang dalaga sa kanya na namumula pa rin. Kinuha niya ang kamay nito at hinalikan iyon.

"Are you sure about this honey? There's no turning back once we did this." He said with rasping voice. She nodded.

"I want you.. All of you. Please take me Healton." She begged. After that, Healton knows he can't stop her nor him on making love.

NAPAKAPIT SI ELIZHA sa buhok ni Healton ng simulang halikan ni Healton ang dibdib niya. She was on fire. A tingling sensation flashes thru her system. She wants him badly. Needed him to filled her needs. Hindi niya mapigilang mapaungol tuwing sinasamba ni Healton ang kanyang hinaharap pababa sa kanyang tiyan hanggang makarating ito sa puson. Bawat galaw nito ay puno ng pag iingat na para ba siyang isang kristal na babasagin. Bumaba ang labi nito papunta sa puson niya at dahan dahang ibinaba ang shorts niya. Tanging isang manipis na lang na panloob sa baba ang suot niya. Hindi niya mapigilang kabahan, matakot at manabik sa gagawin nito. Tinakpan niya ang mata niya at hinayaan lamang ang nobyong gawin ang nais nito.

She grabs the bedsheets when she feel his lips on her cunt. He's slowly sucking, licking, and sipping her juice while his hand busy massaging her breast.

"Ohhh... Healton!" Ungol niya. Hindi niya alam kung san ibabaling ang ulo niya dahil sa sarap na ginawa nito sa ibabang parte ng katawan niya.

He didn't stop until she orgasm. And after her outburst orgasm Healton stood up and take off his clothes. She's intently looking at him while his doing it. Namumula siyang napatingin sa abs nito. Ang ganda ng kataqan nito. Perpekto at walang halong taba. Halatang kahit busy siya sa pagiging doctor ay naglalaan ito ng oras mag ehersisyo. Tumingin ito sa kanya at ngumiti. Dahan dahan nitong ibinaba ang pajama nito at brief na lang ang tumatakip sa sa kahandaan nito. Bumubukol iyon sa maliit nitong saplot.

He walk closer to her and kissed her again on the lips. She felt his penis poking her entrance. Napakapit siya sa leeg nito ng maramdaman niyang tinanggal na nito ang natitirang saplot nito. He parted her thighs, positioning himself to her, then he looked into her eyes, kiss her on the lips then thrust slowly inside her.
She feel an unbearable pain lingering on her vagina. He stops moving and let her body cope with his length.

"Honey.." Nahihirapan nitong sambit habang nakatingin sa kanyang mukhang may bahid ng sakit. Pilit siyang ngumiti at hinalikan ng mapusok ang labi nito, hindi niya alintana ang kirot na unti unti ng nawawala sa paglipas ng minuto.

"M-ove honey." She said when the pain was gone. He obliged and move again and again.

"Healton Ohhhhhhhhh" A long moan escaped through her mouth when she feels her orgasm is about to explode.

"Ohhh Eli honey, I'm cu-mming." Sambit ng binata ng maabot na nila ang rurok ng pag iisa. Pagod na pagod na humiga si Healton sa tabi niya. Niyakap siya nito at hinalikan ang pisngi niya.

"I love you honey." Bulong nito sa tenga niya. Hindi niya mapigilang mapangiti. Gumanti siya sa yakap nito.

"I love you too hon." Sabi niya bago kainin ng dilim ang diwa niya.

-

@maxxinajin13💕

Pregnant by My Hot Doctor (Healton & Elizha)  *Unedited*Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon