Chapter 14

8 1 0
                                    

He’s crazily in love with me!

Bakit ang tanga ko para maniwala kay Katrina? I doubted him. I doubted his love. All his promises.

Ang sakit sa kanyang mga mata ay hindi nawawala. Nagsisisi ako dahil hindi ako nagtiwala sa kanya. Bakit napakadali kong pinaniwalaan si Katrina?

I can feel his pain. Malungkot ang kanyang mga mata. Wari ay iniisip niya kung saan ba siya nagkulang. He showed me how much he loves me. He always make sure that he tells me everyday how special I am to him. Shit! Ang tanga ko. I’m sorry!

Lumambot ang aking mukha. The anger in my face a while ago disappeared.  I want to ease his pain. I want to erase it. Isa lang ang naisip ko para mawala at makalimutan niya ang sakit. I hope this will help.

Hindi na ako nag-isip pa, I tiptoed and pressed my lips on his lips. My heart is beating so fast I think it will come out from my rib cage.

He was taken aback from my sudden move but didn’t pull away. His lips are pressed in a thin line while I am eagerly kissing him. Akala ko ay mawawala ang galit niya sa ginawa ko pero nanatili pa din ito sa mga mata niya. I don’t know where this confidence comes from. Ipinikit ko ang mga mata dahil hindi ko kayang salubungin ang titig niya.

“Please..” I frustratedly said because he’s not opening up to me.

Because he is still unmoving, I opened my eyes and pulled away breaking our kiss. Now, he is fuming mad. Dahil sa pagkapahiya ay tuluyan na sana akong lalayo ngunit nahila niya ako pabalik at idinikit sa dibdib niya.

May paghahamon sa kanyang mukha. “Tell me, do you really love me?”

Instead of answering, inirapan ko lang siya. Hindi ko pa nakakalimutan ang pagkapahiya dahil sa hindi niya pagganti sa mga halik ko! Kaya imbis na sagutin siya ay tatalikod na sana ako ngunit ibinalik niya ulit ako sa kanyang dibdib.

I was surprised when I felt his lips kissing me hungrily. Nagrigodon ang puso ko sa sobrang bilis ng tibok nito. Napakalakas ng loob ko kanina na halikan siya pero ngayon ay nanghihina ako sa paraan ng paghalik niya sa akin.

My feet are too weak to keep me from standing steady so I clung my hands around his neck to get some support. He is deepening our kiss. Kissing me full in my mouth.

A moan escaped from my lips when I felt his hand travel on my back. His lips are moving down. He is gently kissing my jaw. When his lips moved to my neck, I had goosebumps. He is gently biting it, making me tingle and makes me wet down in my center.

I moaned erotically when his hot mouth went up to kiss me on my ear. He was licking and biting it. “Oh!”

Damn! I can’t even recognize my own voice. It was too sensual and flirty. I don’t expect I could possess this kind of voice.

Mas lalo akong napadaing nang simulan nyang buksan ang mga butones ng aking uniform.

“Baby, I can’t stop.” He breathily whispered between my breasts.

He was saying this to me to warn me but I am too horny to stop him. Fire is consuming me that I don’t want to stop what we have started. I want more. I love the feeling that he is making to my body.

Imbis na sumagot ay napahalinghing ako sa kakaibang sensasyong nararamdaman. Napasabunot ako sa kanyang buhok ngunit hindi niya alintana iyon. Patuloy lang siya sa pagbukas sa mga butones ng uniform ko.

Napaungol ako nang halikan niya ang taas ng aking dibdib. Hindi ko napansing natanggal niya na pala ng tuluyan ang pang-itaas ko sa sobrang sarap na nararamdaman.

Chasing Admon DamienTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon