Tên: Máu Xanh
Tác giả: Weirdo
Bối cảnh: Tài phiệt (giới siêu giàu)
Lưu ý: Tất cả các chi tiết xuất hiện trong fic đều là giả tưởng.
***
Kang Seulgi, 29 tuổi, gặp phải sự cố trên đường làm nhiệm vụ ám sát ông trùm tiền giả máu mặt nhất Brazil.
Thông tin tình báo bất ngờ lộ ra, ông trùm lập tức treo thưởng 10,000 đô cho đội lính đánh thuê nào giết được nữ đặc vụ do MI6 cử đến. Món hời từ trên trời rơi xuống làm web giao dịch chợ đen tê liệt trong nháy mắt.
Sau một đêm, Seulgi từ phe chủ động biến thành bị động, chịu đựng sự truy đuổi gắt gao của hàng chục băng đảng khác nhau. Cục tình báo thấy cô sắp thất thủ, nhiệm vụ ám sát thất bại thì quay lưng bỏ mặc.
Trong lúc đuổi bắt bắt gao, xe của Seulgi bị rò rỉ bình xăng. Cô liều mạng lái xe lao thẳng xuống biển. Trước khi ngất đi, Seulgi mơ màng trông thấy một chùm sáng ập xuống đầu mình.
...
Tỉnh dậy, Seulgi phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ.
Cô là Kang Seulgi, 26 tuổi, vừa tỉnh lại sau vụ tai nạn xe trên đường cao tốc. Cô theo đuổi nghiệp nhiếp ảnh, tháng trước mới thành lập một studio riêng. Đáng nói nhất ở đây, cô thế mà có vợ rồi! Hơn nữa "vợ" còn là nữ thần Seulgi hâm mộ nhiều năm ở thế giới cũ - Bae Joohyun.
"Vợ này, chúng ta bắt đầu như nào vậy?"
Nữ thần xinh đẹp tuyệt vời của đời cô ngồi cạnh giường bệnh gọt táo ung dung đáp: "Tôi ưng mắt em, lôi về ép cưới."
"... thế chắc chị thích em lắm nhỉ?"
"Cũng tạm."
"..."
Rốt cuộc thì mối quan hệ hợp pháp này có chỗ nào giống một đôi bình thường thế!?
Seulgi mếu máo, hết lòng vớt vát: "Vợ à, chị nói một câu âu yếm được không?"
Chỉ thấy nữ thần xinh đẹp tuyệt vời đời cô đặt đĩa táo đã được gọt sạch lên bàn. Nàng xoa má cô, cười đến là ngọt.
"Từ bây giờ thích làm gì cứ làm, có chị chống lưng cho em."
Kang Seulgi chính thức ngã quỵ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seulrene || Máu Xanh
FanfictionNếu nói Joohyun là ưu tiên cùa Seulgi, thì cô là ngoại lệ của nàng.