Chương 33: Ngày tháng điên cuồng

657 75 0
                                    

Ban đêm, vùng trung tâm biên giới nổi gió to. Đường băng trống trải, cát bụi lồng lộng. Chỗ bọn họ đứng ánh sáng không chiếu tới. Bên tai chỉ có tiếng gió và âm thanh máy bay ù ù cất cánh từ xa vọng lại.

Cứ vậy, hai bên giằng co gần 15 phút cũng không ai chịu lùi bước. Nhưng bấy nhiêu thời gian đủ để người của Wendy đuổi đến. Không thể nghi ngờ, số lượng đông hơn nhóm vệ sĩ Yuri dẫn đi ít nhất hai lần.

"Cô Bae có muốn suy nghĩ lại không?" Wendy nghiêng đầu cười.

Chỉ thấy cô ta đưa tay lên cao ngoắc một cái, tia laser đỏ chẳng biết bắt nguồn từ đâu nhắm ngay ngực Seulgi. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường, không ai đoán được đối phương nấp chỗ nào. Và chỉ cần Wendy ra hiệu thêm lần nữa, chắc chắn Seulgi phải bỏ mạng tại đây.

Joohyun cắn răng, cần cổ thấp thoáng gân xanh. Nàng che chắn phía trước Seulgi, lạnh mặt nhìn Wendy: "Cô muốn gì?"

"Từ đầu đến giờ, tôi chỉ cần Kang Seulgi. Cô để cậu ta qua đây, tôi thả cô út nhà các người về."

Yerim và Seulgi... bắt nàng lựa chọn khác nào ép nàng tự chặt chính cánh tay mình. Joohyun không làm được, mà nàng cũng sẽ không để cô ta thỏa mãn.

"Cô đừng hòng!" Thái độ nàng gay gắt, nhanh như cắt giật lấy khẩu lục Seulgi đang cầm chĩa thẳng vào trán Wendy.

Đối phương cười càng thêm chói mắt. Dáng vẻ thờ ơ đứng giữa lằn ranh sống chết của cô ta khiến nhiều người từng lăn lộn trong vũng máu ở đây lạnh gáy.

"Cô chắc chưa, cô Bae?" Wendy dứt lời, M và Sooyoung đứng gần cô ta nhất liền tránh ra.

Cảnh tượng trước mắt làm Joohyun khựng lại.

Yerim ngồi trong xe, bên cạnh em là J. Lưỡi dao trong tay cô ta bóng loáng kề dưới cổ Yerim. Ánh sáng chiếu không tới đằng đó nhưng loáng thoáng có thể thấy, ở hàng ghế sau còn một người khác cầm súng dí sát đỉnh đầu em.

Vành mắt Yerim đỏ lựng. Ai thấy cũng biết em đang rất sợ nhưng vẫn cứng đầu ngậm chặt miệng, không kêu ca nửa lời.

"Yerimie.." Nàng nghẹn ngào.

Đến nước này, Seulgi không thể đứng nhìn nữa. Cô đặt tay lên thân khẩu kim loại lạnh băng, ấn đầu súng chiếu xuống đất trước ánh mắt rối ren của nàng.

Thay Joohyun vén mấy sợi tóc bướng bỉnh ra sau tai, Seulgi hôn phớt lên cánh môi hồng hào, thủ thỉ: "Đừng lo, còn có em."

An ủi nàng xong, cô đẩy Joohyun ra sau lưng như cái cách nàng từng đặt mình dưới đôi cánh mà che chở.

"Son Seungwan, chúng ta trao đổi đi."

Wendy cong môi: "Trao đổi thế nào?"

"Bây giờ tôi qua đó, cô thả con bé về. Ngoài ra còn phải đảm bảo chấm dứt cái ý định điên rồ cắm trụ sở Son gia tại Hàn Quốc đi."

"Em đừng làm liều." Joohyun níu áo cô.

Seulgi vỗ nhẹ lên mu bàn tay mịn màng, thong dong dựa vào cửa xe chờ đợi. Giờ phút này, ai máu liều hơn thì kẻ đó thắng thôi. Mà Kang Seulgi thì chưa biết sợ là gì!

Seulrene || Máu XanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ