CHAPTER 02(NERVOUS)

54 7 0
                                    


Kini-wento ni Allysa kung bakit nya alam real name ko, may binanggit din sya saking lalake.

Hanggang ngayon nakatitig parin ako sa may teddy bear at bulaklak. Wala akong idea.

"Sky! Kain na!" Sigaw ni Daddy.

Huminga muna ako ng malalim at tinago ko yung bulaklak at teddy bear.

Pagka-baba ko nadatnan ko si dad na kumakain habang ang kanyang mata ay nakatutok sa laptop nya. Tsk!

Nang matapos ako kumain.umakyat muna ako sa kwarto, ang tagal magstart ng pasok ko. Naboboring na ako dito sa bahay.

This monday na daw yung start ng pasok ko, haystt salamat naman dahil kunti nalang aamagin na ako dito sa bahay.

Ano bang magandang gawin?

Nagiisip ako kung ano pwedeng gawin, dahil wala akong magawa dito sa bahay aasikasuhin ko muna yung mga gamit ko sa school.

I went to the national bookstore to buy some stuff for school.

"Thank you" Sabi ko doon sa babaeng nasa counter.

Bumili lang ako ng mga ballpen tas some pentel pen, etc.

"Where did you go?" Bungad ni dad ng makapasok ako ng bahay.

"National Bookstore" Maikling sabi ko at tsaka umakyat na ako sa taas.

I have 1 day to prepair myself before i'll go in the school.

Kinuha ko yung phone ko tsaka dinayal ko yung number ng pinsan ko na si Caira.

(ON THE PHONE)

"Sa monday na pasok ko"
"Omg! Really?!"
"Yeah"
"You sounds not excited"
"I am excited, it just like im nervous i dont even fucking know how to communicate with people!"

"You can do it! Okay i gotta go i had an emergency, you can do it sky! bye!"

And she hang up the call.

Kaya ko ba? Kaya ko na ba ulit mag tiwala? Hindi ba ako mahihirapan mag tiwala ulit?

Author's Note; Medyo iniiklian ko muna mga kaganapan sa bawat chapter para maraming chapter ako magawa, ayan lang muna. Goodnight<33















Loving Sky (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon