CHAPTER 11(FAIR)

28 5 0
                                    

"Mukhang natagalan ata kayo bumili?" Bungad samin ni kuya eli ng makapasok kami sa condo nya.

Kasi si levi eh, gusto nya rin daw kasi ako. Omg! Ayoko na feel ko para ng ketchup mukha ko sa sobrang pula.

"A-ah hahaha, m-madami kasing ano bumibili oo k-kaya mahaba yung pila hahaha!" Nauutal na sabi ko.

Pinagsingkitan nya ako ng mata na parang hindi sya naniniwala sa sagot ko. Pano ba kasi?!

"Stop this chit-chatting, lulutuin na namin tong popcorn" Singit agad ni levi ng mapansin nyang di ko alam sasabihin ko kay kuya eli.

Thank you mi amor! este levi! Di mo pa sya jowa te wag kang feelingera!

At ayun nga dalawa kaming nandito sa kitchen ni levi, inaayos namin yung kakainin namin mamaya.

"You look nervous" Seryosong sabi sakin ni Levi, habang nilalagyan nya ng popcorn beans yung kawali.

"Ahh hahahaha! Hindi okay lang ako oo!" I said while the tones of my voice are nervous.

"Nagulat ka ba sa sinabi ko kanina?" Mapanloko nyang tanong.

Hoy wait lang levi dahan dahan lang baka atakihin ako sa puso! Author isa kapa kumalma ka rin!

Aba aba sinisi pa ako! Sabihin mo kinikilig lang tumbong mo! Joke!

"Sakto lang" Sabi ko sa kanya na parang hindi naman talaga ganun yung naramdaman ko.

Nung time na sinabi nya sakin yung salitang yun, there was something i felt in my stomach. And my heart was beating so fast. Parang nagkakasiyahan yung puso ko.

"You suprised me too, when you said you liked me" Natatawang sabi nya.

Tumawa lang din ako ng mahina at hinugasan ko muna yung mga pag lalagyan ng pagkain. HUGAS MUNA BAGO LANDI.

Pinagpag ko yung basa kong kamay at nag angat ng tingin. At sa maraming beses na pagkakataon nagtama nanaman ang paningin namin. Yung nararamdaman kong kakaiba kanina na parang may something sa stomach ko, nararamdaman ko nanaman ulit ngayon. Calm down sky, be easy on him, you might fall for him very hard.

Hindi na ako nagsalita at kinuha ko na yung mga pagkain para ilagay sa sala.

"I really do like you, sky"

Napatigil ako sa pag hakbang kong papunta sa sala ng marinig ko syang nagsalita. Fuck why are you doing this to me levi!

"Levi stop, why are you doing this to me? Why are you making my heart beat so fucking fast?" Naiinis na tanong ko sa kanya.

Narinig ko syang natawa kaya napasimangot ako.

"Well i feel the same way sky, you're making my heart beat so fast too, and thats fair" Mayabang na sabi nya.

Binelatan ko lang sya at nag martsya na ulit ako papuntang sala. Ayoko sanang umalis doon kaso sobrang bilis na talaga ng tibok ng puso ko. Baka himatayin ako, sobrang o.a kaya nun! We love each other and im happy for that.

#WeNeedLabel
#WeNeedBaby

Charot.























Loving Sky (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon