HINDI ako pumasok kasi ayaw ako papasukin nila kuya eli, kelangan ko daw bawiin pahinga ko. Kasi umulan kahapon at inatake ako ng takot ko.
Ako lang mag-isa dito sa dorm, kasi yung apat na loko pumasok. Wala akong magawa, hindi ko rin alam gagawin ko.
Gusto ko mag bake kaso walang mga utensils dito para sa baking. Magluluto nalang siguro ako para kapag dumating sila may kakainin kami.
Natapos na ako magluto at tinakpan ko muna yung pagkain, pumasok ako sa kwarto ni kuya eli. Para sana kuhain yung gitara.
"Through drought and famine, natural disasters. My baby has been around for me...Kingdoms have fallen, angels be calling. None of th-"
Napahinto ako sa pag kanta ng biglang bumukas pintuan ng dorm at niluwal nito ang apat na loko.
"Nice voice" Sabi ni Levi.
Kalmahan mo puso, matagal ng maganda boses mo. Joke!
"Saan ka natuto kumanta?!" Tanong naman ni Tyler.
"W-wala!" Nahihiyang sabi ko.
Ngayon lang kasi nila ako narinig kumanta, kaya nahihiya ako.
"Asus nahihiya pa!" Pang-aasar ni kuya eli, kaya binelatan ko.
"M-may ano pagkain na dyan niluto ko!" Nauutal na sabi ko.
Kasi naman nakakahiya eh!
Nginitian lang nila akong apat na nakakaloko bago sila magsi-upuan.
"I told you to rest" Seryosong sabi sakin ni levi.
Jusko yung asawa ko nagagalit. Joke! Wala kaming label oo.
"Nagpahinga naman ako eh, kunti nga lang pero ayos na rin hehe" Malanding sabi ko.
"stop being cute" Sabi ni levi.
Hoy bakit umaatake, tangina natatanga nanaman ako wait. Ano bang gagawin ko?
"Tama na landian kumain muna tayo!" Masungit n sabi ni Tyler. Kaya nginitian ko nalang sya at nagsimula na kaming kumain.
,,,,,,,,;))
BINABASA MO ANG
Loving Sky (Completed)
FanfictionI can't live without her- LEVI Ayoko na syang makita ulit.....JOKE- SKY