CHAPTER 17(THE KISSED)

24 4 0
                                    

MATAGAL ng kalat sa school namin na merong relasyon ang dalawa kong kapatid. Hindi ko totoong kapatid si Levi, dahil nung hindi pa pinapanganak si Levi, ay inampon ako ng magulang nya nung nasa spain pa ako.

Nalaman ko lang na may kapatid ako sa labas ng makausap ko si daddy, sinabi nya sa akin na nabuntis daw nya si Tita Yela. Pinahanap nya ito sa akin, dahil nalaman nya nga na may nag ampon sa akin at iuuwi ako sa pilipinas.

Mga ilang months na-buo nila si Levi. Habang palaki ng palaki si Levi, hindi pa rin nila sinasabi ito. Mapang-hanggang ngayon. Gusto ng sabihin ni tita layla na ampon lang nila ako. Pero ako ang nagsasabi sa kanila na wag muna, dahil masyado na akong napamahal kay levi. Para ko na syang naging tunay na kapatid.

"What's your plan dude?" Tanong sa akin ni Wayne.

Imbis na sagutin ko sya, ay tinapunan ko lang sya ng malalim na tingin.

"I don't know" Malamig na sabi ko sa kanya habang yung isip ko ay kelan ko ba sasabihin kay levi yung totoo pati kay sky.

"Astig rin pala ng kapatid mo eh!" Nang-aasar naman na sabi ni Carl. "Biruin mo mag 2months ng sila tas ngayon lang natin nalaman!" Dagdag pa nito.

Gusto kong mag-salita pero kahit isang salita walang lumabas sa aking bibig. Ano bang nangyayari sa akin?! Wake up christopher!

Walang paalam na umalis ako at nag tungo ako sa kwarto ko, kapag doon ako nag-isip for sure hindi ako makakapag-isip. Dahil yung dalawang mokong na yun ay mang gugulo.

***

MAG 2months na kami ni Levi, at tinanggap ko na rin na pupunta na akong australia. Pero ngayon ngayon pinag-iisipan ko parin kung ibabalik ko pa ba yung nangyari sa akin noon.

Mukhang hindi ko pa rin kakayanin, natatakot pa rin ako. Hindi ako natatakot na maalala ko yung pagkamatay ni mom, natatakot ako maalala yung mga ginawang pananakita sa akin ng kabet ni dad.

"Love, don't think to much" Malambing na sabi sa akin ni Levi at bigla akong niyakap mula sa likuran at sinumulan nyang halikan yung leeg ko.

Hanggang ngayon sa tuwing nararamdaman ko yung presensya ni Levi, or hinahalikan nya ako sa noo. And treating me like a queen. Hindi pa rin nawawala yung lakas ng pagkakakabog ng dibdib ko. Nakakaramdam parin ako ng paro-paro sa tiyan ko. And i love that feeling, im so addicting with that feeling.

"Anong gusto mo sa 2nd monthsary natin?" Pag-iba ko ng usapan.

Hindi parib sya humihiwalay sa pagkakayakap nya sa likod ko.

"I already have a plan, but its secret" Bulong nya sa tenga ko.

Naramdaman ko yung mainit nya hininga nung bumulong sya sa tenga ko.

I'll let out a small giggled at humarap ako sa kanya, ng humarap ako sa kanya nag tama ang paningin namin. Sa sobrang kabog ng dibdib ko napangiti nalang ako sa kanya.

Sobrang pogi nya, nakakaadik yung mga mata nya. Nakakaadik din yung labi nya, lahat nalang nakakaadik sa kanya. Maging sya ay nakakaadik rin.

"Hindi ka ba napapagod sa akin?" Seryosong tanong ko na ikinabigla nya.

Narinig ko yung pag buntong nya ng hininga, at hinawakan nya yung magkabilaan kong pisnge.

"May araw na napapagod ako, dahil hindi yun maiiwasan. Nung napagod ako hindi kita sinukuan. Kahit mapagod ako sky patuloy ko pa rin pipilitin, kasi sobrang mahal kita, hindi ko kakayanin kapag nawala ka sa akin." Malambing na tonong sabi nya at hinalikan nya ako sa noo.

Hindi ko pinagsisihan na minahal kita levi. Mahal na mahal na mahal na mahal kita.

"I love you" Nakangiting sabi ko sa kanya.

"I love you too" Nakangiti nya ring sabi sakin at hinalikan nya ako sa labi. "Now rest, may pupuntahan lang ako"

Tumango ako sa kanya at humiga na ako para mag pahinga.

***

NAG-paalam ako kay sky na may pupuntahan lang ako, kahit na yung pupuntahan ko ay si BIANCA, i know i lied to her. But i don't want her to think about bianca. Hindi nya kilala si bianca, hindi nya alam na si bianca ay EX-FLING ko.

Bianca want's to talk to me, that's why im here waiting for her. Kapag di ko sya kinausap baka guluhin nya relasyon namin ni sky. And i dont want that to happen, i don't want to lose sky.

"What do you need?" I asked her with a cold voice.

"Don't be so cold, act like normal levi. Parang dati lang naglalandian pa tayo" Maarteng sabi nya.

Naiirita ako sa ganyan nyang boses, kung hindi lang sya babae baka sinapak ko na yan.

"Just tell me what's your fucking need" Madiin na sabi ko sa kanya.

"I need you levi, i need you" Sabi nya sa akin na may pang aakit sa tono ng boses nya.

I don't fucking need you!

"I don't need you, i already have a girlfriend who i love the most" Seryosong sabi ko sa kanya.

Napataas ako ng kilay ng bigla syang tumawa ng sarkastika.

"Well i can be a mistress" Interesadong sabi nya sa akin.

Natawa naman ako ng sarkastiko ng marealized ko yung sinabi nya.

"Are you serious? hahaha, i don't need mistress. I love my girlfriend, so fuck off bianca" Madiin na sabi ko sa kanya.

Napa-atras ako ng palapit na palapit na sya sa akin.

"What are you doing?!" Inis na tanong ko sa kanya.

Hindi nya sinasagot yung tanong ko patuloy lang syang lumalapit sa akin. Hanggang sa wala na akong maatrasan dahil pader na ang nasa likuran ko. Fuck!

"I just want you mahirap bang ibigay yun?" Inis na tanong nya sa akin.

Tinutulak ko sya pero pilit syang lumalapit sa akin. Tangina naman bianca.

Nagulat ako ng bigla kong maramdaman yung labi nya sa akin. Nabigla ako sa ginawa nya kaya itinulak ko sya ng malakas. Kaso huli na ang lahat, pagkatulak ko sa kanya nakatayo si sky sa hindi kalayuan. At nakita ko syang tumakbo.

"Tangina mo babalikan kita!" Galit na bulyaw ko kay Bianca at tsaka hinabol ko si Sky.

Loving Sky (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon