Ngũ diện ma phương

961 22 0
                                    

Năm mặt hình vuông thần bí

Kulan

Summary:

Ngục Môn biên cương không gian bịa đặt, nhân vậtooc về ta, bất đồng thời gian tuyến Gojo Satoru xuất hiện⚠️⚠️⚠️

Notes:

(See the end of the work for notes.)

Work Text:

Tiến vào Ngục Môn biên cương một khắc này, Gojo Satoru tựa hồ lâm vào ngủ say. Không âm thanh âm, không có hương vị, bốn phía là không có có phần cuối bạch, sáu mắt tạm thời mất đi tác dụng, Gojo Satoru tháo xuống bịt mắt, hai tay chọc vào túi chẳng có mục đích mà đi, phảng phất xã hội đen tuần phố.

Chính mình hẳn là đang ngủ, thân thể rất nhẹ, tại vũ trụ bước chậm đoán chừng cũng là loại cảm giác này, thi triển không xuất ra bất luận cái gì lực, hoàn toàn cùng cái người bình thường giống nhau. Thứ một ngàn một trăm năm mươi năm bước, không có bất kỳ khoảng cách biến hóa, cũng không có bất luận cái gì sắc thái cải biến, là ở dậm chân tại chỗ ư, Gojo ngửa đầu hướng đỉnh đầu xem, chỉ có một nho nhỏ cùng nơi khác bất đồng bạch quang.

Nếu như là thật sự cảnh trong mơ, ta nghĩ ta có thể bay đi lên, Gojo bắt đầu tưởng tượng chính mình đang tại dài ra cánh, hoặc là dưới chân phun ra thật dài hỏa diễm, hoặc là xuất hiện có thể vác tại trên người máy phi hành...... Xuất hiện chỉ có thể bay linh cũng tốt a. Không có trả lời, xem ra không phải tất cả cảnh trong mơ đều có thể như người mong muốn, Gojo nhún nhún vai, tiếp nhận sự thật, tiếp tục đi.

Như cố gắng đuổi theo con rùa đen Achilles, con rùa đen khả năng ở phía trước, cũng có thể có thể sớm bị xa xa để qua sau lưng. Gojo chẳng qua là đi, năm nào khi còn bé Gojo gia cũng có một cái như thế nào cũng đi không đến phần cuối hành lang, nhưng còn có trên cửa không ngừng biến hóa đồ án hội cho thấy hắn ở đây tiến lên, nơi đây không có cái gì.

Cùng chính mình vô lượng không trung rất giống đâu, Gojo huýt sáo, coi như là tại trong núi lớn đều có thể có hồi âm, những thứ này bạch so vũ trụ lỗ đen còn muốn vô tình, thực nhàm chán a.

Con rùa đen, ta con rùa đen nhỏ, ta có thể đuổi theo ngươi sao? Gojo là cái rất có thể vì chính mình tìm thú vui người, hắn chính là Chi Nặc trong miệng đứng ở tại chỗ phi mũi tên, là thắng không được con rùa đen Achilles, bị thời gian không gian vứt bỏ bên ngoài.

Một chút hắc đặc biệt bắt mắt, Gojo như là đánh cho máu gà mở ra dài chân chạy như điên, không phải con rùa đen, là vẻ mặt kinh ngạc Getou Suguru.

Ăn mặc rất làm cho người khác chán ghét áo cà sa, tâm thuật bất chánh giả hòa thượng, cái trán không có dữ tợn vết sẹo, Gojo thối nghiêm mặt: " Này! Ngươi tại sao lại ở chỗ này! " Ở bên ngoài còn chưa đủ buồn nôn, nơi đây cũng không muốn buông tha chính mình ư.

Người đối diện đồng dạng chán ghét nhíu mày, không khách khí quay về: " Ta nào biết đâu! Vậy sao ngươi cũng ở nơi đây, một thân tro, vừa bị ai đánh? " Trên mặt tràn ngập ngươi Gojo Satoru cũng có hôm nay đắc ý.

" Bị ngươi đánh. " Gojo hứ miệng, chỉa chỉa hai người đỉnh đầu tiểu bạch quang, " Mau đưa ta thả ra, thế giới vẫn chờ ta đi cứu vớt đâu. "

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ