O bổng ăn trộm

288 6 0
                                    

【 năm hạ /R】O bổng ăn trộm ( đoản xong ) - 吃不饱的圆子

Ngây thơ tiểu miêu ngộ x ăn vụng hư hồ ly kiệt

Yêu thầm văn học, ngọt, ngủ gian, toàn văn 3w tự

summary: Tóm lại chính là yêu thầm chi tình vô pháp sơ giải tiểu hạ đêm khuya lặng lẽ lẻn vào nhân chú linh mà hôn mê không tỉnh bạn thân phòng cũng đối này leng keng triển khai đoạt lấy chuyện xưa!

Cao chuyên phòng học nội.

Hạ du kiệt ánh mắt tổng nhịn không được hướng năm điều ngộ bên kia xem, hắn bạn thân, cái kia màu trắng miêu miêu giống nhau xinh đẹp đáng yêu người, giờ phút này chính trực ngày mùa hè, ngoài cửa sổ sáng ngời ánh mặt trời thẳng tắp chiếu xạ nhập lược hiện trống vắng phòng học, toàn bộ không gian sáng trưng. Năm điều ngộ tuyết trắng sợi tóc dưới ánh nắng chiếu xuống phản xạ ra trong suốt vầng sáng, bởi vì không khí lược hiện oi bức, hắn chóp mũi ra một chút hãn, cổ nổi lên một tầng ửng hồng, mảnh dài lông mi bởi vì ngăn không được buồn ngủ mà run lên run lên, kia uyển chuyển nhẹ nhàng phảng phất con bướm giương cánh động tác từng cái liêu ở hạ du kiệt trong lòng thượng, hạ du kiệt tức khắc cảm giác chính mình hô hấp lập tức dồn dập rất nhiều, hắn tiểu tâm đè lại chính mình bụng, mạnh mẽ nhịn xuống trong cơ thể tràn ra khô nóng, cưỡng bách chính mình không hề đi xem bạn thân mơ màng sắp ngủ khi hơi chút vươn miệng ngoại kia một chút hồng nhạt đầu lưỡi, giống miêu giống nhau đáng yêu ngoan ngoãn.

Có một chút kỳ thật hạ du kiệt vẫn luôn không dám nói cho năm điều ngộ, huống chi hắn cũng thật sự không biết nên như thế nào mở miệng, bởi vì chuyện này thật sự quá thẹn thùng, thật nói ra nói năm điều ngộ đại khái sẽ đem hắn coi như biến thái, bọn họ chi gian duy trì hồi lâu kia phân hữu nghị cũng sẽ bởi vậy rách nát, hạ du kiệt cũng không muốn cho chuyện như vậy phát sinh, cho nên, hắn đại khái sẽ làm bí mật này lạn ở trong bụng.

Hắn yêu thầm ngộ.

Hạ du kiệt thật sâu thở dài, cúi đầu, bắt đầu thất thần mà làm bút ký, sắc mặt ửng đỏ, bên trên trực tiếp đem năm điều ngộ giảng mơ màng sắp ngủ sâu cắn lúa vào ban đêm bỗng nhiên ngừng lại, sau đó một cái phấn viết đầu tạp hướng về phía đã trực tiếp ngủ ghé vào bàn học thượng năm điều ngộ, năm điều ngộ lập tức đánh cái giật mình, mở ướt dầm dề đôi mắt, ánh mắt mờ mịt, giống chỉ tân sinh tiểu miêu dường như vô tội mà mê mang, hạ du kiệt không vừa khéo vừa lúc trực tiếp đối thượng hắn như vậy tầm mắt, trái tim đột nhiên rối loạn một cái nhịp, lập tức làm bộ trấn định mà đem che dấu chính mình đỏ rực gương mặt, nghe bên kia sâu cắn lúa vào ban đêm không chút khách khí mà bắt đầu răn dạy liền đi học cũng không lắng nghe giảng năm điều ngộ, một bên tiêu tử cũng nhịn không được cúi đầu phụt phụt cười ra tiếng tới.

Tan học sau, vốn định trộm chuồn ra phòng học năm điều ngộ trực tiếp bị sâu cắn lúa vào ban đêm giữ lại, cũng bắt đầu nghênh đón đối phương kia dài đến một giờ nước miếng công kích, chờ hắn từ phòng học ra tới thời điểm, vừa lúc nhìn đến hạ du kiệt đang đứng ở phòng học bên ngoài, cúi đầu hút thuốc. Năm điều ngộ chớp chớp mắt, không đợi hạ du kiệt nói cái gì đó, đối phương liền nhăn lại lông mày, không chút khách khí mà từ hạ du kiệt trong tay cầm đi yên ném xuống đất, sau đó dùng chân hung hăng dẫm diệt. Hạ du kiệt sửng sốt trong chốc lát, kia một khắc hắn một câu cũng không có thể nói ra tới.

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ