Rõ ràng hệ bạn thân thao tác chỉ nam | Wiseman and thief

280 7 0
                                    


Rõ ràng hệ bạn thân thao tác chỉ nam | Wiseman and thief

Cylenz

Summary:

Ngũ Điều Ngộ cảm thấy gần nhất Hạ Du Kiệt không đúng.

Một người một lần không đúng, xông ra một cái công bình(? )

PWP sau Thiên Sương hạnh, 3P, niệu đạo phổ lôi, tự thể ngủ lấy, tâm thở gấp cảnh cáo

Work Text:

Tuyệt đối, tuyệt đối, tuyệt đối có chỗ nào không đúng.

Ngũ Điều Ngộ ngồi chồm hổm trên mặt đất, đánh giá cách đó không xa Hạ Du Kiệt. Nhiệm vụ vừa mới chấm dứt, bọn hắn ý định trước không trở về trường học, đi mua một ít ngọt phẩm. Do " Nói ra thỉnh cầu nhất định sẽ bị đáp ứng gạt người gia hỏa" Hạ Du Kiệt đến tiến hành thương lượng mà nói, xác xuất thành công cơ bản có thể xác định là100%.

Bên ngoài, biểu lộ, ánh mắt không có vấn đề.

Thanh âm cũng thông qua được kiểm tra đo lường.

Mùi...... Ngoại trừ Kiệt Bản thân hương vị, chính là mình hương vị. Vô cùng dày đặc, thanh Kiệt cả người bao bọc được kín kẽ, điểm ấy không thể nghi ngờ.

Rõ ràng giống như cùng bình thường không có khác biệt, nhưng là cảm giác, cảm thấy Kiệt trên người nhiễm cổ quái sắc hương.

Rốt cuộc là ở đâu xuất hiện không khỏe cảm giác? Là tay động tác, hay là bước chân mở ra khoảng cách? Nhất định phải nói lời, hơi chút chú ý thoáng một phát bình quân, bước dài theo80 centimet rút ngắn đã đến75 centimet bắt buộc. Loại trình độ này nhỏ bé cải biến, trừ mình ra bên ngoài căn bản cũng sẽ không có người chú ý tới. Cũng nhìn không ra có thể là cái gì tạo thành, hoàn toàn có thể trực tiếp quy tội tâm tình nguyên nhân.

...... Thật sự tâm tình không tốt? Vì cái gì?

"...... Ngộ, còn đứng đó làm gì a. "

Hẳn là đã trải qua thành công thuyết phục phụ trợ giám sát chính mình trở về, Hạ Du Kiệt đứng ở trước mặt của hắn cúi người xuống. Thuộc về Hạ Du Kiệt cá nhân đích hương vị cùng mình hương vị cuốn tại cùng một chỗ, Ngũ Điều Ngộ một bên hòa cùng " Đều là bởi vì Kiệt ở bên kia ma thặng quá lâu, đều nhanh ngủ rồi" Một bên đứng lên.

" Không phải Ngộ muốn ta đi nói ư? Lần sau ngươi liền chính mình đi đi. "

Nói thì nói như thế, bất quá chỉ cần mình từ chối hai câu, Hạ Du Kiệt hay là hội rất tốt mà gánh chịu khởi cùng người câu thông nhiệm vụ. Hắn chính là cái này bộ dáng.

Cùng Hạ Du Kiệt vai kề vai sát cánh mà đi cùng một chỗ, Ngũ Điều Ngộ nghĩ như vậy.

Nói như vậy đứng lên, vừa vặn như còn nghe thấy được cái gì kỳ quái hương vị.

Là cái gì đâu?

Có chút tanh...... Còn có chút ngọt hương vị.

" Hô HAAA...... A, quả nhiên còn không có đưa trước đi. "

[GoGe] Tổng hợp đồng nhân QTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ